Pháp đình

Cậu mợ đi chúc Tết, "yêu râu xanh" hiếp dâm em họ 5 tuổi

14/02/2018, 20:01

Lợi dụng cậu mợ đi chúc Tết, gã "yêu râu xanh" nhẫn tâm giở trò hiếp dâm em gái họ 5 tuổi.

yeu-rau-xanh-hiep-dam-be-gai-5-tuoi

Bị cáo Trần Văn Dương trong giờ nghị án. Ảnh NĐT

Theo báo Vnexpress, mới đây, TAND TP. Hà Nội vừa tuyên phạt Trần Văn Dương (sinh ngày 31/10/1999, ở huyện Sóc Sơn, Hà Nội) 3 năm tù nhưng cho hưởng án treo về tội "Hiếp dâm trẻ em".

Trước đó vào tối 20/2/2015, Dương đến nhà cậu ruột là Nguyễn Văn T., ở cùng thôn chơi. Đến khoảng 21h cùng ngày, vợ chồng anh T. đi chúc Tết. Trong nhà lúc này chỉ còn ông ngoại đang bế một cháu bé 4 tháng tuổi ngủ ở võng. Dương rủ cháu P. (SN 2010, con anh T.) xuống nhà ngang ở phía sau chơi.

Cũng theo báo điện tử Người đưa tin, Dương đã bảo cháu P. đấm lưng cho mình ở một căn phòng khác. Cáo trạng cho rằng, do trước đó Dương nhiều lần xem phim sex ở quán Internet nên lúc này có ý định giở trò đồi bại với đứa trẻ, tuy nhiên hành vi này không thực hiện được do gặp sự phản kháng. Dương bỏ về và dọa nạn nhân không được nói với ai. 

Sau hơn một tiếng xét xử, HĐXX xác định, khi gây án Dương chưa thành niên, có cùng huyết thống với nạn nhân, hành vi chưa đạt. Ngoài ra, bị hại cũng muốn "khép lại quá khứ" xin giảm nhẹ hình phạt cho Dương. 

Tòa tuyên phạt Dương 3 năm tù cho hưởng án treo.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.