An ninh hình sự

Cẩu tặc đánh gãy răng người truy đuổi

24/11/2014, 16:36

Bị hàng trăm người vây bắt, 2 tên cẩu tặc tìm mọi cách bỏ trốn, thậm chí dùng gậy đánh trả người tuy đuổi làm 1 người bị gãy răng và nhiều người khác bị xây xát.

a
Công an huyện Quảng Ninh thu giữ bao tải đựng chó và chiếc xe máy 2 đối tượng sử dụng để trộm chó (Ảnh: Dân trí)

Ngày 23/11, lực lượng Công an xã An Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình cùng hơn 300 người dân vừa bắt được 2 đối tượng đi xe máy trộm chó giữa ban ngày. Tang vật thu được là 1 con chó, bộ dụng cụ bắt trộm chó và 1 xe máy.

Danh tính 2 tên “cẩu tặc” được xác định là Nguyễn Đức Anh (SN 1988, trú tại xã Xuân Ninh, huyện Quảng Ninh) và Trần Hữu Quân (SN 1984, trú tại phường Nam Lý, thành phố Đồng Hới).  

Theo người dân địa phương, vào lúc 10h cùng ngày, thấy Anh và Quân đi xe máy mang BKS 73G1 – 05892 vào thôn Cao Xuân có biểu hiện nghi vấn, một số người dân đã bám theo quan sát. Sau đó, phát hiện 2 đối tượng trộm chó của gia đình anh Trần Duy Đoàn (thôn Cao Xuân). Lúc này, hàng trăm người dân địa phương cùng lực lượng công an xã đã tổ chức truy đuổi và vây bắt.

Tuy nhiên, trong quá trình truy đuổi, 2 đối tượng đã tấn công các thanh niên tham gia vây bắt khiến anh Nguyễn Văn Tuân (SN 1992) bị gãy răng, một số người bị xây xát. Sau gần 30 phút vây bắt, cùng sự hỗ trợ tích cực của hàng trăm người dân, lực lượng Công an xã An Ninh đã bắt được 2 kẻ trộm chó liều lĩnh trên.

Hiện 2 đối tượng và toàn bộ tang vật đã được chuyển lên Công an huyện Quảng Ninh để tiếp tục điều tra xử lý về hành vi trộm cắp tài sản.

Văn Thanh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.