Quốc tế

"Cầu thủ Barca được giáo dục tốt"

23/01/2015, 07:06

HLV Luis Enrique khẳng định các cầu thủ Barca rất ít khi phàn nàn về trọng tài.

HLV Luis Enrique
HLV Luis Enrique

Trong trận thắng Atletico 1-0 tại tứ kết Cúp nhà Vua, tiền vệ Mascherano đã có những phản ứng với trọng tài về việc không rút thẻ vàng với Siqueira sau pha phạm lỗi với Messi. Tuy nhiên, sau trận đấu, ngôi sao người Argentina đã lên tiếng xin lỗi và cho rằng Siqueira không đáng phải nhận thẻ vàng.

Tiếp đó, HLV Luis Enrique cũng có những phát biểu nhằm nâng cao vị thế của Barca. Theo nhà cầm quân này, các cầu thủ Barca rất ít khi phản ứng với các quyết định của trọng tài. “Tôi không cho phép các học trò có những phản ứng thái quá với trọng tài và nếu nhìn sang các đối thủ, Barca rõ ràng là CLB ít phàn nàn bởi những quyết định của trọng tài nhất. Các cầu thủ Barca được giáo dục tốt. Họ hiểu rằng công việc của trọng tài chứa đựng nhiều khó khăn cho mỗi quyết định” - HLV Enrique nói trên Goal.

Trong khi đó, nói về trận đấu tứ kết lượt về trên sân của Atletico, vị thuyền trưởng Barca cho rằng đội bóng của ông còn rất nhiều việc phải làm. “Tôi hài lòng với kết quả 1-0 trên sân nhà. Atletico là một đội bóng chơi phòng ngự xuất sắc và kết quả này cho phép chúng tôi lạc quan trong trận lượt về. Tuy nhiên, cơ hội đi tiếp vẫn là 50-50”.

Thanh Hà (Theo Goal)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.