Cầu thủ bị dọa bắn vì đá hỏng phạt đền

27/02/2015, 21:56

Cầu thủ bị dọa bắn vì đá hỏng phạt đền là một trong những tin tức bóng đá nóng nhất tối 27/2.

Udocivic bị sốc trước hành động quá khích của nhóm
Udocivic bị sốc trước hành động quá khích của nhóm côn đồ

Di Maria hối hận vì tới M.U

Theo tiết lộ của nhà báo Manuel ‘Manolete’ Esteban của tờ AS trong chương trình La Goleada mới đây thì "Di Maria đã thú nhận với một thành viên của Real rằng, cậu ấy hối tiếc đã vì gia nhập M.U". Với thông tin nói trên, thì việc Di Maria sẽ rời bỏ M.U vào cuối mùa giải năm nay là chuyện hoàn toàn có thể xảy đến. Có nguồn tin cho hay, PSG có thể sẽ "giải cứu" Di Maria vào mùa Hè 2015 nếu như M.U không lọt vào top 4 vào cuối mùa.

Ribery “thề non hẹn biển với” Bayern

Franck Ribery cho biết anh muốn thi đấu ở Bayern Munich cho đến khi giải nghệ. Cầu thủ người Pháp là thành viên quan trọng trong đội hình của Bayern Munich kể từ khi chuyển đến từ Lyon vào năm 2007. “Tại sao không? Tôi thậm chí có thể tưởng tượng rằng mình sẽ ở lại Munich sau khi từ giã sự nghiệp thi đấu. Tôi đã mua một ngôi nhà đẹp ở Munich. Các con tôi cũng học ở đây và có bạn là người Đức. Con trai Saif của tôi cũng được sinh ra ở đây. Nó thậm chí có thể chơi cho đội tuyển Đức vào một ngày nào đó”.

Cầu thủ bị dọa bắn vì đá hỏng phạt đền

Một nhóm côn đồ xông vào phòng thay đồ của CLB Novi Pazar và dùng súng đe dọa Zarko Udovicic vì cầu thủ này đã đá hỏng quả phạt đền ở phút 85 khiến Novi Pazar chịu thua FK Rad với tỷ số 0-1. Sau khi bị đám côn đồ dí súng vào mặt đe dọa, Udovicic đã quyết định chia tay Novi Pazar.

Van Persie nghỉ đấu dài hạn

Robin van Persie đã phải chơi với chấn thương do HLV Van Gaal sử dụng hết ba quyền thay người từ sớm trong trận Man Utd thua Swansea với tỷ số 1-2 cuối tuần trước. Sau khi không thể chịu được hơn, tiền đạo này mới ra sân. Sau đó, anh phải ra về bằng đôi nạng. Kết quả kiểm tra hôm 26/2 cho thấy chấn thương mắt cá nghiêm trọng hơn dự đoán và Van Persie phải nghỉ thi đấu tối thiểu bốn tuần.

Real cho sao trẻ đi “học việc”

Theo tờ El Confidencial (Tây Ban Nha), Real Madrid sẽ cho tiền đạo Jese Rodriguez (22 tuổi) cho mượn vào mùa giải sau. Kể từ sau khi bình phục chấn thương, Jese ít có cơ hội ra sân dù được HLV Carlo Ancelotti đánh giá cao. Mùa giải này, Jese mới đá 7 trận ở La Liga và ghi được 1 bàn thắng. Hiện vẫn chưa rõ CLB mà Jese sẽ được Real Madrid cho mượn.

Wenger sẽ có 50 triệu bảng để mua sắm

Theo tờ Metro, HLV Arsene Wenger của Arsenal sẽ được ban lãnh đạo cấp 50 triệu bảng để mua sắm vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Pháo thủ đang đối mặt với việc bị loại khỏi Champions League mùa này sau khi để thua 1-3 trước Monaco ở sân nhà tại lượt đi vòng 1/8. Ban lãnh đạo Arsenal thất vọng với kết quả này và muốn Wenger cải thiện thành tích vào mùa giải sau. Nhà cầm quân người Pháp dự kiến sẽ biến tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton thành tân binh đầu tiên của Arsenal vào mùa Hè tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.