Quốc tế

Cầu thủ Bỉ nguy kịch vì đột quỵ trên sân

28/04/2015, 10:09

“Thảm họa” M.U trở lại Anh; Cầu thủ Bỉ đột quỵ trên sân sân là những tin tức bóng đá nóng nhất sáng 28/4.

53464
Gregory Mertens

Cầu thủ Bỉ đột quỵ trên sân sân

Gregory Mertens - cầu thủ 23 tuổi người Bỉ - đã đột quỵ trên sân trong trận đấu giữa Genk và Lokeren tại giải VĐQG Bỉ vào ngày hôm qua (27/4). Cựu tuyển thủ U21 Bỉ đã có dấu hiệu bước đi loạng choạng trước khi ngã xuống ở phút thứ 25 của trận đấu. Ban tổ chức sau khi nhận tín hiệu từ bác sĩ trên sân thậm chí đã đưa một chiếc xe cứu thương lao thẳng vào sân, bất chấp việc này có thể ảnh hưởng tới chất lượng mặt cỏ thi đấu. Hiện tại phía CLB Lokeren chưa có thông tin chính thức nào về tình hình của Mertens và chỉ thông báo sẽ cập nhật sớm nhất có thể.

Van Gaal “phũ” với Chicharito

Trả lời câu hỏi về tương lai của tiền đạo người Mexico Javier Hernandez, HLV Louis Van Gaal đã tỏ ra rất lạnh lùng: “Tương lai của Chicharito ư? Tôi đã cho cậu ta ra đi rồi mà”. Nhà cầm quân người Hà Lan khẳng định rằng một tuần phong độ cao không thể là lý do để tiền đạo này có chỗ trong đội hình của ông mùa sau. “Nếu bạn khi một bàn - như cậu ta vừa làm tại Real Madrid - liệu bạn có bỗng nhiên khác biệt? Tôi không nghĩ thế. Tôi cũng nói điều tương tự với (Danny) Welbeck: ‘Cậu là một cầu thủ dự bị và tôi không nghĩ điều đó tốt cho cậu’. Và tôi để cậu ta ra đi”.

Người Arsenal đốp chát Henry

Tiền vệ Francis Coquelin đã lên tiếng phản bác lại ý kiến rằng Arsenal sẽ không thể vô địch với Olivier Giroud của huyền thoại Thierry Henry. “Thierry Henry đã sai hoàn toàn. Giroud luôn luôn cho thấy tiềm năng rất lớn của anh ấy qua mỗi tuần. Giroud đã chứng minh anh ấy có đẳng cấp để trở thành tiền đạo của Arsenal. Và chúng tôi sẽ giành được nhiều danh hiệu với anh ấy”. Mùa này, Olivier Giroud đã có được cho mình 14 bàn thắng tại Premier League. Và nếu không vắng mặt 3 tháng vì chấn thương mắt cá, số bàn thắng của chân sút người Pháp có thể vẫn chưa dừng lại.

“Thảm họa” M.U trở lại Anh

Bản hợp đồng “thảm họa” của M.U, tiền đạo Bebe đang đứng trước khả năng trở lại Anh thi đấu. Theo báo giới xứ Sương mù, CLB Reading đang xúc tiến chiêu mộ cầu thủ người Bồ Đào Nha này. Hiện tại, Bebe đang thi đấu cho CLB Cordoba ở La Liga theo hợp đồng cho mượn từ Benfica, nơi anh mới chỉ ra sân 2 trận trong lượt đi mùa giải này. Theo đánh giá của báo giới Anh, khả năng Benfica bán đứt tiền đạo này để thu hồi vốn là khá cao. Trong khi đó, Reading, với quyết tâm thăng hạng mùa giải này đang “mạnh dạn” đặt niềm tin vào cầu thủ từng thất bại thảm hại ở Anh này.

Chelsea vô địch FA Youth Cup

Lần thứ hai liên tiếp, U18 Chelsea đã giành chức vô địch FA Youth Cup. Họ vượt qua U18 Manchester City - đội bóng được đánh giá rất cao dưới sự dẫn dắt của cựu tuyển thủ quốc gia Pháp Patrick Viera. Các bàn thắng của Izzy Brown và Tammy Abraham đã che mờ nỗ lực gỡ bàn của chân sút bên phía Man City - Kelechi Iheanacho. Đây là lần thứ hai liên tiếp đội trẻ Chelsea vô địch FA Youth Cup.

img

Điểm tin bóng đá tối 4/9: Cầu thủ Chile đột quỵ trong trận giao hữu

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.