Trong nước

Cầu thủ đuổi đánh trọng tài ngay trên sân phải trả giá đắt

20/07/2018, 07:34
image

Cầu thủ Trần Quốc Tuấn đã bị CLB Bà Rịa Vũng Tàu thanh lý hợp đồng sau sự cố ngày 18/7.

tran-quoc-tuan-ba-ria-vung-tau

Trần Quốc Tuấn (áo xanh) bị thanh lý hợp đồng

Chiều 19/7, CLB Bà Rịa Vũng Tàu đã ra thông báo về việc thanh lý hợp đồng với cầu thủ Trần Quốc Tuấn, người đuổi đánh trọng tài trong trận đấu giữa Bà Rịa Vũng Tàu và Phố Hiến ở giải hạng Nhì Quốc gia 2018. Cụ thể, ở trận đấu diễn ra chiều 18/7, khi trọng tài nổi còi mãn cuộc (Bà Rịa Vũng Tàu thua 1-4), Quốc Tuấn đã lao vào đạp thẳng người trọng tài Nguyễn Anh Vũ, bất chấp sự ngăn cản của các trợ lý. Lực lượng an ninh sau đó phải can thiệp mới giải “cứu” được trọng tài Anh Vũ.

“Ban Lãnh Đạo quyết định thanh lý hợp đồng cầu thủ mắc sai phạm. Đồng thời, cũng từ bài học kinh nghiệm quý báu này, Ban lãnh đạo CLB hữa sẽ đào tạo và giáo dục cầu thủ của CLB, đặc biệt là những cầu thủ trẻ nhằm giúp các cầu thủ không chỉ phát triển về chuyên môn bóng đá mà còn phát triển toàn diện. Đây chính là động lực để CLB quyết tâm liên kết thành lập học viện Bóng đá với Juventus trong thời gian tới”, thông báo của CLB Bà Rịa Vũng Tàu nêu rõ.

Bên cạnh đó, đội bóng hạng Nhì cũng đã gửi lời xin lỗi chính thức sau hành động thiếu kiềm chế của cầu thủ: “CLB Bóng đá Bà Rịa Vũng Tàu xin được gửi lời xin lỗi chân thành đến Trọng tài Nguyễn Anh Vũ cùng các trợ lý là Lê Trần Nghĩa và Huỳnh Quốc Long và Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF vì hành động tiêu cực bộc phát của cầu thủ trên.

CLB Bóng đá Bà Rịa Vũng Tàu cũng xin gửi lời xin lỗi đến UBND tỉnh, các sở ban ngành và người hâm mộ tỉnh nhà vì CLB đã không hoàn thành mục tiêu thăng hạng. Xuất phát từ tham vọng và khát khao thăng hạng của đội bóng, tâm lý của cầu thủ này đã không tốt dẫn đến những hành động tiêu cực trên. Rất mong nhận được sự lượng thứ của tổ trọng tài và toàn thể người hâm mộ bóng đá cả nước”.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.