Trong nước

Cầu thủ giải hạng Nhì đuổi đánh trọng tài ngay trên sân

19/07/2018, 06:40
image

Vụ ẩu đả giữa cầu thủ Trần Quốc Tuấn của Bà Rịa - Vũng Tàu và trọng tài ở giải Hạng Nhì quốc gia.

ba-ria

Cầu thủ Bà Rịa-Vũng Tàu đuổi đánh trọng tài ngay trên sân. Ảnh minh họa

Chiều ngày 18/7, ở giải Hạng Nhì quốc gia diễn ra trận đấu giữa 2 câu lạc bộ Bà Rịa Vũng Tàu và Phố Hiến. Do phán quyết gây tranh cãi của trọng tài đã gây ra một vụ ẩu đả nghiêm trọng.

Cụ thể, CLB Bà Rịa Vũng Tàu bị đuổi 2 cầu thủ, qua đó tạo điều kiện cho Phố Hiến ghi tới 4 bàn nhờ công của Bá Hoàng, Công Đến và cú đúp của Bảo Toàn. Bà Rịa Vũng Tàu chỉ ghi được 1 bàn danh dự nhờ công của Quốc Tuấn. Thua trận 1-4 trong thế mất người, một số cầu thủ Bà Rịa Vũng Tàu tức tối và lao vào tấn công trọng tài chính điều khiển trận đấu.

Cụ thể, theo đoạn clip lưu lại thì chính Quốc Tuấn đã lao vào đạp trọng tài chính Nguyễn Anh Vũ , bất chấp sự ngăn cản của các trọng tài biên. Thậm chí, một số đồng đội khác của Quốc Tuấn cũng lao vào tham gia ẩu đả. Sau cùng phải nhờ tới sự can thiệp kịp thời của lực lượng an ninh và ban huấn luyện Bà Rịa Vũng Tàu, tổ trọng tài mới có thể thoát nạn.

Dù vậy, kết quả trận đấu vẫn không thay đổi. Bà Rịa -Vũng Tàu mất suất lên hạng, đồng thời sẽ phải đối mặt với một án phạt không hề nhẹ trong thời gian tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.