Bên lề

Cầu thủ Hà Nội nhận gần nửa tỉ tiền thưởng trước Tết

25/01/2017, 07:52
image

Cầu thủ Hà Nội FC nhận được mức thưởng khá hậu hĩnh trước khi nghỉ Tết.

ha-noi

Cầu thủ Hà Nội nhận gần nửa tỉ tiền thưởng trước Tết

Lịch thi đấu bóng đá ngày 25/1

Chiều nay (25/1), Hà Nội FC sẽ có trận đấu với Kitchee (Hong Kong) trong khuôn khổ vòng sơ loại AFC Champions League 2017. Trước cuộc đọ sức này, các cầu thủ Hà Nội đã nhận được thông tin rất vui. Cụ thể, BLĐ đội bóng Thủ đô quyết định giải ngân tất cả tiền thưởng của chức vô địch V-League 2016, Á quân cúp Quốc gia 2016 và Á quân Siêu cúp Quốc gia. Con số có thể lên tới 10 tỷ đồng.

Cộng thêm tiền thưởng của nhà tài trợ, tiền thưởng cho ba chiến thắng từ đầu mùa 2017 (mỗi trận khoảng 500 triệu), Hà Nội sẽ giải ngân khoảng 20 tỷ đồng, một con số kỷ lục ở V-League. Điều này đồng nghĩa với việc, các cầu thủ Hà Nội sẽ nhận khoản tiền thưởng lớn trước khi nghỉ Tết.

Theo tính toán sơ bộ của nhà ĐKVĐ V-League, những cầu thủ tùy đóng góp sẽ nhận mức thưởng khác nhau nhưng cao nhất có thể lên tới 400 triệu đồng. Cạnh đó, Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội cũng tiết lộ, Hà Nội FC thưởng Tết mỗi cầu thủ 10 triệu đồng/người.

Được biết, ngay sau khi kết thúc trận đấu với Kitchee, Hà Nội FC sẽ về nước và bắt đầu nghỉ Tết từ 29 Tết trước khi trở lại tập trung vào mùng 5 Tết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.