Quốc tế

Cầu thủ Malaysia “dọa dẫm” đội tuyển Việt Nam trước chung kết AFF Cup

10/12/2018, 06:59
image

Bộ đôi tiền đạo Talaha và Sumareh thay nhau lên tiếng dọa dẫm đội tuyển Việt Nam, lên dây cót tinh thần.

talaha-9

Cầu thủ Malaysia “dọa dẫm” đội tuyển Việt Nam trước chung kết AFF Cup

Những ngày trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, các cầu thủ Malaysia thay nhau lên dây cót tinh thần, “dọa dẫm” đội tuyển Việt Nam. Tiền đạo Norshahrul Idlan Talaha là một trong số những cầu thủ nhiều tuổi nhất bên phía Malaysia. Anh hy vọng kịch bản như AFF Cup 2010 sẽ lặp lại, khi đó Malaysia giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-2 sau hai lượt trận đi và về.

Talaha mạnh miệng tuyên bố: “Tôi rất vui khi Malaysia giành quyền vào chơi trận chung kết. Chúng tôi có lợi thế sân nhà Bukit Jalil ở lượt đi, hy vọng sẽ đánh bại Việt Nam. Tôi đang có phong độ tốt với 5 bàn thắng và nóng lòng muốn chọc thủng lưới Đặng Văn Lâm. Tôi rất muốn phục thù”.

Trong khi đó tiền đạo nhập tịch Sumareh cũng thể hiện quyết tâm: "Tôi muốn trở thành một phần của lịch sử. Với tư cách một cầu thủ mới được trao quốc tịch Malaysia, tôi muốn vô địch giải đấu này. Chúng tôi là một đội bóng đoàn kết và sẽ chiến đấu cho ngôi vô địch".

Sumareh là một trong những cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất bên phía Malaysia, từng gặp Việt Nam ở vòng bảng. Tuy nhiên Sumareh chỉ chơi hiệp đầu tiên trước khi rời sân ở đầu hiệp hai. Sumareh cũng thừa nhận Malaysia có những vấn đề, tuy nhiên khẳng định sẽ không lặp lại sai lầm.

"Chúng tôi thường mất tập trung trong một trận đấu, giống như khi gặp Thái Lan ở bán kết. Chúng tôi phải cải thiện điều này và sẽ không thể mắc sai lầm trước Việt Nam", Sumareh cho biết.

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 11/12 trên sân Bukit Jalil. Trận lượt về lúc 19h30 thứ Bảy 15/12 ở Mỹ Đình.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.