Quốc tế

Cầu thủ Philippines hết lời ca ngợi, tin ĐTVN sẽ vô địch AFF Cup

10/12/2018, 06:56
image

Martin Steuble đánh giá cao chất lượng cũng như tinh thần đoàn kết của ĐTVN, tin rằng thầy trò Park Hang-seo sẽ vô địch.

Martin Steuble

Martin Steuble (phải) ca ngợi đội tuyển Việt Nam

Sau trận đấu bán kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines, tiền vệ Martin Steuble bày tỏ niềm ngưỡng mộ khi tuyển Việt Nam nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt của người hâm mộ và hi vọng một ngày nào đó anh cùng đồng đội có thể lôi kéo thật nhiều CĐV đến sân giống như đội tuyển Việt Nam.

“Tôi trân trọng những giờ phút được thi đấu trên sân vận động đã bán hết vé. Bầu không khí mà cổ động viên Việt Nam tạo ra quá tuyệt vời. Không ngạc nhiên khi đội tuyển của họ xếp thứ hạng cao nhất trong khu vực ASEAN với một lực lượng trẻ trung và mạnh mẽ. Tôi ước Philippines xây dựng nền móng vững chắc như đội tuyển Việt Nam", cầu thủ 30 tuổi nói.

Steuble nhận xét đội tuyển Việt Nam là đội bóng có tinh thần tập thể và tính kỷ luật cao, có hàng phòng ngự chất lượng và đặc biệt phản công cực nhanh. "Tôi ấn tượng với số 19 (Quang Hải), 20 (Phan Văn Đức) và tiền đạo lớn tuổi (Anh Đức). Dù anh ấy không chơi đủ 90 phút, nhưng anh ấy chạy rất thông minh và rất nhạy bén khi săn bàn thắng. Tiền đạo số 14 (Công Phượng) là người có khả năng thay đổi cục diện trận đấu", anh nhận xét về các cầu thủ Việt Nam.

Khi được hỏi về dự đoán của mình trong trận chung kết, Steuble cho rằng đội tuyển Việt Nam xứng đáng lên ngôi vô địch. "Tôi nghĩ đội tuyển Việt Nam sẽ thắng Malaysia ở chung kết và vô địch bởi họ thi đấu kỷ luật hơn, hàng phòng ngự chơi quyết tâm và ít khi để thủng lưới", Zing dẫn lời cầu thủ này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.