Trong nước

Cầu thủ Séc gốc Việt vượt qua bài test đầu tiên ở U20 VN

22/03/2017, 17:04
image

Tiền vệ Tony Lê Tuấn Anh đã vượt qua bài kiểm tra y tế để thử việc ở U20 Việt Nam.

tony-tuan-anh

Tony Tuấn Anh trong màu áo U19 Bohemians Praha

Lịch thi đấu bóng đá ngày 22/3

Sáng nay (22/3), HLV Hoàng Anh Tuấn đã để cầu thủ Việt kiều Tony Tuấn Anh thực hiện bài kiểm tra y tế trước khi nhận thử việc anh ở đội U20 Việt Nam. Tuấn Anh đã vượt qua bài test và chính thức tham các buổi tập cùng toàn đội, bắt đầu từ chiều nay. Cầu thủ có bố mẹ quê Bắc Giang rất hào hứng trước viễn cảnh được khoác áo U20 Việt Nam và cho biết sẽ nỗ lực tập luyện hết mình.

Bên cạnh đó, Tony Tuấn Anh khẳng định anh trở về Việt Nam xin thử việc không phải vì muốn lợi dụng việc U20 Việt Nam được dự World Cup để đánh bóng tên tuổi. Hành động của anh xuất phát từ khát khao chơi bóng, cống hiến cho quê hương. Trong trường hợp không được HLV Hoàng Anh Tuấn chấp nhận, Tony sẽ trở lại CH Séc và chờ đợi các cơ hội tiếp theo.

Tony Tuấn Anh sinh ngày 26/8/1999 tại Benesov (CH Séc). Cầu thủ này có bố và mẹ đều quê gốc Bắc Giang. Anh gia nhập Học viện bóng đá Bohemians Praha năm 2011 và đang thuộc biện chế U19 của Học viện này. Nếu thuyết phục được HLV Hoàng Anh Tuấn về mặt chuyên môn, anh hoàn toàn có cơ hội dự U20 World Cup 2017 bởi thể hình, thể lực khá tốt.

Chia sẻ về bóng đá Việt Nam, Tony cho hay, anh có tìm hiểu từ 3-4 năm nay và có biết tới một vài cầu thủ trẻ của HAGL như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh. Bên cạnh đó, Tony thần tượng Văn quyết, cầu thủ thuộc biên chế của Hà Nội FC.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.