Thể thao

Cầu thủ thứ hai ở V.League sang Hàn Quốc chơi bóng?

03/01/2017, 13:00

Tờ Lolesports bất ngờ cho biết, Jeonnam Dragons – đội đứng thứ năm tại K.League Classic 2016 đang rất muốn có Mạc Hồng Quân.

mac-hong-quan

Đội bóng Hàn Quốc muốn có Mạc Hồng Quân

NA Lolesports dẫn nguồn tin từ ông Ha Seok-Ju, nhà quản lý của CLB Jeonnam Dragons cho biết, năm 2013 ông có sang Việt Nam trong vai trò Phó chủ tịch của CLB Ulsan Hyundai Mipo khi đội bóng này đá giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 31/1/2013.

Ông Ha Seok-Ju đã rất ấn tượng với lối đá của Mạc Hồng Quân ở trận đấu đó. Tiền đạo Việt kiều này là người ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 cho ĐT Việt Nam trước Ulsan Hyundai Mipo trên sân Hàng Đẫy, cùng lối đá nhanh nhẹn và những pha di chuyển thông minh.

Ha Seok-Ju nói: "Cầu thủ số 9 (Mạc Hồng Quân – PV) đã để lại ấn tượng khó quên trong tôi nhờ thể hình tốt và cùng lối chơi hiện đại, đơn giản! Tôi có nhờ người hỏi 1 phóng viên Việt Nam trên sân và được biết, cậu ta từng có thời gian dài được đào tạo tại CH Czech. Chúng tôi sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng để xúc tiến thương vụ này".

Không biết việc Mạc Hồng Quân có thật sự lọt vào tầm ngắn của Jeonnam Dragons hay đây chỉ là chiêu trò PR của đội bóng Hàn Quốc, nhưng có thể thấy quá trình sang Hàn Quốc thi đấu của cầu thủ này còn rất dài.

Ngoài việc theo dõi, nghiên cứu thêm, quá trình tuyển mộ cầu thủ này còn phụ thuộc vào quá trình đàm phán với Than Quảng Ninh. Hiện tại  V.League 2017 đã cận kề, đội bóng đất mỏ sẽ rất khó khăn để chiêu mộ chân sút thay thế. Trong khi đó, Jeongnam Dragons còn nhiều thời gian để tuyển mộ cầu thủ trước K.League Classic 2017 khởi tranh vào tháng 3 tới.

Hiện tại, Jeonnam Dragons đang có 3 ngoại binh là hậu vệ Vedran Jugović (Croatia), tiền vệ Jair (Brazil) và tiền đạo Tomislav Mrcela (Australia) và CLB này vẫn được phép đăng ký 1 cầu thủ châu Á nữa cho mùa giải mới.

Nếu thương vụ Mạc Hồng Quân sang Hàn Quốc thành công, tiền đạo này sẽ là cầu thủ Việt Nam thứ 2 sau Xuân Trường có mặt tại K.League. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.