Trong nước

Cầu thủ Việt Kiều lần thứ hai bị HLV Hoàng Anh Tuấn "trảm"

14/04/2018, 17:13
image

Cầu thủ Việt Kiều Tony Tuấn Anh đã bị gạch tên khỏi danh sách U19 Việt Nam sang Hàn Quốc.

tony-tuan-anh

Cầu thủ Việt Kiều lần thứ hai bị HLV Hoàng Anh Tuấn "trảm"

Ngày 16/4 tới, U19 Việt Nam sẽ sang Hàn Quốc dự giải U19 Tứ hùng. HLV Hoàng Anh Tuấn đã công bố danh sách 18 cái tên cùng ông tới xứ kim chi. Sự vắng mặt đáng chú ý nhất là tiền vệ Việt Kiều Tony Tuấn Anh.

Được biết, HLV Hoàng Anh Tuấn không hài lòng với nền tảng thể lực và tốc độ của cầu thủ Việt Kiều CH Séc. Trước đó, vị thuyền trưởng quê Khánh Hòa đã lên tiếng cảnh báo Tuấn Anh phải nỗ lực hơn nữa nếu không muốn bị rớt lại.

Đây là lần thứ hai ông Tuấn nói không với Tony. Năm 2017, khi U20 Việt Nam hội quân chuẩn bị dự World Cup, Tony từng xin tập cùng đội và được chấp thuận. Tuy nhiên, anh nhanh chóng bị bật bãi chỉ sau 1 tuần do không làm quen được với lối chơi của đội cùng thời tiết Việt Nam.

Ngoài Tuấn Anh, một sự vắng mặt đáng chú ý khác là Trần Công Minh. Cầu thủ của Đồng Tháp dính chấn thương sau một pha va chạm ở trận đá tập với đội hạng nhì PVF. Anh chính là cầu thủ xuất sắc nhất Giải U19 quốc gia 2018.

Danh sách U19 Việt Nam đi Hàn Quốc:

Thủ môn: Y Eli Niê, Nguyễn Nhật Trường

Hậu vệ: Đặng Văn Tới, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Xuân Kiên, Thái Bá Sang, Nguyễn Hoàng Duy, Nguyễn Duy Kiên, Mai Sỹ Hoàng

Tiền vệ: Nguyễn Hồng Sơn, Lê Văn Xuân (Hà Nội), Nguyễn Hữu Thắng, Trương Tiến Anh, Đặng Văn Lắm, Phạm Văn Luân

Tiền đạo: Nhâm Mạnh Dũng, Lê Minh Bình, Lê Xuân Tú

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.