Trong nước

CĐV đòi “xử” trọng tài, Hải Phòng có nguy cơ bị phạt

25/07/2016, 06:05

CLB Hải Phòng có nguy cơ bị phạt vì để CĐV gây rối trên sân Lạch Tray.

cdv-hai-phong-lang-ma-trong-tai

CĐV Hải Phòng lăng mạ trọng tài. Ảnh TTVH

Trong trận đấu giữa Hải Phòng và SHB Đà Nẵng tại vòng 17 V-League 2016 diễn ra chiều qua (24/7), các CĐV đội chủ nhà đã có những hành động quá khích. Cụ thể, CĐV Hải Phòng cho rằng trọng tài xử ép dẫn đến đội nhà phải chịu ba bàn thua oan nên đã chỉ trích, lăng mạ trọng tài ngay từ cuối hiệp 1.

Sang hiệp 2, khi Hải Phòng chơi bế tắc và liên tục bị ép sân rồi nhận liền hai thẻ đỏ, sự căng thẳng trên khán đài đã bị đẩy lên cực điểm. Sau trận, hàng nghìn CĐV Hải Phòng vẫn nán lại sân, liên tiếp chỉ trích trọng tài. Một CĐV quá khích thậm chí đã chạy xuống sân nhằm tấn công trọng tài nhưng bị nhân viên an ninh ngăn lại.

Khi tổ trọng tài bước vào đường hầm, CĐV Hải Phòng tiếp tục có lời lẽ không hay và còn ném chai lọ trúng đầu một vị trợ lý. Tiếp đó, CĐV Hải Phòng vây kín khu vực phòng họp báo và phòng nghỉ trọng tài trong suốt hơn 30 phút. Họ tiếp tục chửi tục, bật loa, công kích và chỉ trích trọng tài. Rất may không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra.

Với những hành động trên của CĐV, BTC sân Lạch Tray nhiều khả năng sẽ bị xử phạt khi Ban Kỷ luật nhóm họp đầu tuần này. Tuy nhiên, do chưa để lại hậu quả nghiêm trọng nên trong trường hợp án phạt được đưa ra chắc chắn cũng không quá nặng.

Chia sẻ về sự bức xúc của các CĐV, HLV Trương Việt Hoàng tỏ ra rất thông cảm: “Người hâm mộ tới sân xem rất phẫn nộ khi đội nhà gặp thất bại. Nguyên nhân thất bại cũng là do chuyên môn chứ không phải tất cả đều là sai sót trọng tài. Nhưng tôi hiểu rằng CĐV Hải Phòng thì phải như thế. Bản chất con người Hải Phòng là thế. Họ yêu ra yêu, ghét ra ghét. Đó là đặc trưng của Hải Phòng”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.