Công nghệ

CEO Facebook mất gần 17 tỷ USD chỉ sau 1 ngày

27/07/2018, 10:55

Mark Zuckerberg đã mất gần 17 tỷ USD và có nguy cơ ra khỏi danh sách ba người giàu nhất thế giới...

31

CEO Facebook Mark Zuckerberg

Báo Bloomberg đưa tin, Giám đốc điều hành trang mạng xã hội lớn nhất hành tinh Facebook, Mark Zuckerberg đã mất gần 17 tỷ USD và có nguy cơ ra khỏi danh sách ba người giàu nhất thế giới chỉ sau đúng 1 ngày.

Tài sản của ông chủ mạng xã hội Facebook Mark Zuckerberg, người đứng thứ ba trong bảng xếp hạng những người giàu nhất thế giới theo xếp hạng của chính Bloomberg, giảm 16,8 tỷ USD do cổ phiếu rơi giá 20% trong phiên giao dịch hôm 25/7 vừa qua.

Bloomberg cho biết thêm, nếu các cổ phiếu giảm tiếp tục trong phiên giao dịch ngày 26/7 (theo giờ Mỹ), Zuckerberg có nguy cơ ra khỏi danh sách ba người giàu nhất theo chỉ số Bloomberg Billionaires Index (BBI) và rơi xuống vị trí thứ 6.

Zuckerberg vào đầu tháng 7 này đã chiếm vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng những người giàu nhất trên hành tinh theo tiêu chí BBI. Khi đó, tài sản của người sáng lập Facebook ước tính đạt 81,6 tỷ USD, trong khi vào ngày 25/7 đã tăng lên 86,6 tỷ đô la.

Giá trị chứng khoán của Facebook giảm mạnh sau khi các dữ liệu báo cáo tài chính quý II cho thấy thực tế ảm đạm hơn dự báo của giới phân tích.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.