Doanh nghiệp

CEO Tân Hiệp Phát chia sẻ về ngày Tết

04/01/2018, 16:20
image

Doanh nhân Trần Quí Thanh chia sẻ về không khí đón Tết tại Tân Hiệp Phát và những dự định trong năm mới.

H1

CEO Trần Quí Thanh cho biết Tân Hiệp Phát đã sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng trong mùa Tết 2018

Không khí tết rộn ràng ngay từ sau Lễ Giáng sinh

Mở đầu câu chuyện, CEO Trần Quí Thanh cho biết: “Đối với ngành giải khát, dịp mọi người đoàn viên bên gia đình, vui chơi, mua sắm ngày Tết thì cũng là cơ hội để chúng tôi phục vụ hàng triệu người tiêu dùng”, ông Thanh nói, cho dù có bận rộn thế nào, Tân Hiệp Phát vẫn có cách đón Tết cho riêng mình với không khí rộn ràng, ấm áp lan tỏa khắp các nhà máy, văn phòng, từ Bình Dương, đến Chu Lai, Hà Nam và Hậu Giang.

“Ngay sau Lễ Giáng sinh, hàng loạt các hoạt động chào đón Tết đã được khởi động”, ông Thanh cho biết.

Năm nay, doanh nghiệp này đón Tết bằng những hoạt động thiết thực như “Chia sẻ yêu thương” hỗ trợ vé tàu, xe cho các nhân viên có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết. Cuộc thi nấu các món ăn ngày Tết kết hợp với 9 loại  thảo mộc làm món quà sức khỏe cho gia đình.

H2

Mùa Tết 2017 đầy ắp không khí xuân tại Tân Hiệp Phát

H3

Trong hình là gian hàng “Chia sẻ yêu thương” để hỗ trợ các nhân viên có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết

“Đặc biệt clip chúc Tết mà tôi và hơn 4.000 nhân viên Tân Hiệp Phát gửi tặng người tiêu dùng cả nước đã khởi đầu các hoạt động đón Tết thêm hứng khởi hơn rất nhiều”, vị CEO này cười tươi nói.

Tuy không khí đón Tết sôi động khắp nơi tại Tân Hiệp Phát, nhưng CEO Trần Quí Thanh khẳng định, “không có bất cứ ảnh hưởng nào tới công việc trong mùa kinh doanh trọng điểm cuối năm”.

Tính chủ động trong công việc là một trong 7 giá trị cốt lõi nhất của Tân Hiệp Phát, nhà sáng lập này cho biết, “Chúng tôi chủ động trong kinh doanh, phục vụ khách hàng, chủ động chào đón Tết. Với ngành hàng như nước giải khát thì công việc và ngày Tết luôn quyện vào nhau”.

H4

Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, món quà sức khỏe thiết thực cho ngày Tết đang rất được ưa chuộng.

Món quà sức khỏe ngày xuân

Sự ngạc nhiên dành cho doanh nhân nổi tiếng này là điều chưa bao giờ hết. Mùa Tết năm nay, ông khiến hàng triệu người tiêu dùng ngỡ ngàng với clip chúc Tết độc đáo, gần gũi và thân thiện.

Nói về clip chúc Tết, ông cho biết đó là món quà để tri ân người tiêu dùng vì đã tin tưởng, ủng hộ các thức uống giải khát tốt cho sức khỏe mang thương hiệu Việt trong suốt những năm qua.

Theo vị CEO này, xây dựng thương hiệu đứng vững trên thị trường nội địa đã khó, để vươn tầm sánh ngang các tên tuổi quốc tế càng khó hơn. “Với Tân Hiệp  Phát, chúng tôi đã làm được nhờ có sự đồng hành, ủng hộ và tin tưởng của hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam”, CEO Trần Quí Thanh tâm sự.

Và trong những ngày Tết đang về cận kề này, ông nói. “Chúng tôi xin gửi món quà sức khỏe là các thức uống giải khát có nguồn gốc tự nhiên đến mọi người, mọi nhà trong năm mới. Bởi có sức khỏe, chúng ta mới có cơ hội nhìn thấy kỳ vọng đưa thương hiệu Việt vươn ra thế giới thành hiện thực”.

H5

Những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên này được người nước ngoài rất yêu thích

Mang Tết đến với người nghèo

CEO Tân Hiệp Phát cho biết họ đang nỗ lực hoàn thiện các khâu cuối cùng để bàn giao 8 cây cầu thép dây văng làm những món quà Tết đặc biệt cho bà con nghèo miền Tây.

“Chúng tôi mong những món quà này sẽ giúp các em học sinh đến trường an toàn hơn, đồng thời giải quyết nhu cầu giao thương, đi lại của bà con. Tạo thêm cơ hội làm ăn, buôn bán để bà con có một năm mới an khang, thịnh vượng hơn”, ông Thanh chia sẻ.

H6

Những cây cầu thép dây văng là món quà Tết giá trị mà nhiều người dân miền Tây ao ước bao năm qua

Tân Hiệp Phát được biết đến với các chương trình CSR có ý nghĩa với cộng đồng trong nhiều năm qua như “Nhịp Cầu Ước Mơ”, “Lục Lạc Vàng”, “Nước ngọt nghĩa tình”,… Những  chương trình này đã và đang đem lại lợi ích cho hàng triệu người nghèo cả nước, giúp họ ổn định cuộc sống, xây dựng tương lai tươi sáng hơn.

Cùng  với đó, trong suốt  2 năm qua, hãng giải khát này cũng cùng Quỹ Tấm Lòng Việt ngược xuôi khắp đất nước đem Tết về cho các em học sinh nghèo vùng cao, biên giới; tiếp thêm nghị lực cho các trẻ em mắc bệnh ung thư, tim mạch. Họ cũng đến với đồng bào, chiến sĩ nơi biển đảo xa xôi với hy vọng làm ấm lòng những hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn trong dịp Tết đến xuân về.

Tân Hiệp Phát cũng phối hợp với Trung ương Đoàn đến với đồng bào các vùng bị thiên tai, bão lũ để động viên, hỗ trợ bà con vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

“Có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội là một trong những giá trị cốt lõi trong văn hóa kinh doanh của Tân Hiệp Phát. Chúng tôi nỗ lực hết mình để giúp bà con người dân có cuộc sống ấm no, hạnh phúc hơn, cho các em thiếu nhi có tương lai tươi sáng hơn”, CEO Trần Quí Thanh khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.