An ninh hình sự

Cha nhẫn tâm đánh con 10 tuổi gãy xương sườn, rạn hộp sọ

07/12/2017, 14:35

Bé trai 10 tuổi liên tiếp bị cha ruột dùng nhiều hình thức bạo hành dẫn đến gãy xương sườn, rạn hộp sọ.

be-trai-10-tuoi-bi-cha-bao-hanh

Những vết thương do bị cha đẻ bạo hành vẫn hằn trên mặt của cậu bé 10 tuổi

Ngày 7/12, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Trần Hoài Nam (34 tuổi, trú phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy) để lấy lời khai, điều tra về hành vi hành hạ con trai 10 tuổi là bé Trần Gia Kh trong thời gian dài.

Trước đó, nhận được tin trình báo về vụ việc, ngay trong tối 6/12, Công an phường Nghĩa Đô, Công an quận Cầu Giấy đã dẫn giải người cha mất nhân tính này về khu nhà trọ ở trong ngõ đường Lạc Long Quân để thực nghiệm hiện trường. Tại đây, đối tượng đã thực nghiệm lại tất cả những hành vi đã bạo hành con trai ruột trong suốt thời gian qua.

Khai thác lời khai của đối tượng, cơ quan công an cho biết, Nam khai do cháu con trai là cháu Gia Kh. quá nghịch ngợm và dù nhiều lần nhắc nhở nhưng không được khiến Nam bực tức dồn nén, dẫn đến đánh đập con trai.

Nam khai để “dạy bảo” con, đối tượng này đã sử dụng nhiều móc áo cuộn tròn lại thành một chiếc roi sắt để đánh đập con. Ban đầu đối tượng bắt con mình nằm úp mặt xuống đất rồi thẳng tay đánh đập. Khi cháu bé sợ hãi đứng dậy, đối tượng bắt cháu đứng sát tường và tiếp tục bạo hành.

Không chỉ đánh ở ngoài phòng khách, Nam còn lôi con trai vào căn bếp nơi dùng để nấu nướng của gia đình để đánh đập với các dụng cụ như muôi canh, đũa cả...

Trước đó, tối 5/12, cháu Trần Gia Kh. bất ngờ bắt xe bus tìm về nhà bà nội ở đường Hoàng Hoa Thám (phường Ngọc Hà, quận Ba Đình) trong tình trạng hoảng sợ, sút cân trầm trọng.

Người thân của cháu Gia Kh. cho biết, trước đây, cháu bé nặng gần 40kg nhưng giờ chỉ còn hơn 20kg. Theo lời kể của cháu Gia Kh, thời gian ở với bố đẻ và mẹ kế, cháu thường xuyên bị đánh. Hiện tại bé trai đang được mẹ ruột chăm sóc tại nhà.

Trên mặt bé vẫn đầy thương tích sau những gì người cha của mình gây ra.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ. Cùng với đó, cơ quan công an cũng tiếp tục mời người mẹ kế lên làm việc để làm rõ những hành vi liên quan đến việc bạo hành bé trai 10 tuổi này. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.