Bạn cần biết

Cha quỳ lạy giữa Sài Gòn tìm con: Cháu bé sống cùng mẹ ruột

03/12/2016, 20:40
image

Công an huyện Bình Chánh xác nhận cháu bé đang sống cùng mẹ ruột ở Đồng Nai.

1-1347

Cơ quan chức năng cho biết cháu Quang Minh hiện đang sống cùng mẹ ruột nhưng anh Hiển không biết mà gần 2 tháng qua vẫn đi tìm con

Liên quan đến vụ việc người cha quỳ khóc giữa đường tìm con trai mất tích được dư luận quan tâm những ngày qua, cơ quan chức năng cho biết cháu bé đang sống cùng mẹ ruột ở Đồng Nai.

Trả lời tờ Trí thức trẻ sáng ngày 3/12, Thượng tá Lê Văn Hải, Phó thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra, phụ trách Công an huyện Bình Chánh xác nhận, hiện tại cháu Minh (bố là Phạm Trọng Hiển (SN 1977, quê Hải Phòng) đang sống cùng mẹ ruột của mình là chị Nguyễn Thị Hường (SN 1978) tại Đồng Nai trong tình trạng bình thường.

Theo Thượng tá Hải, ngay sau khi nhận được trình báo con trai mất tích của anh Hiển (tạm trú tại xã Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh, TP.HCM) cơ quan công an đã điều tra và xác định, hiện tại cháu Quang Minh đang sống cùng mẹ ruột. Ngay sau đó, công an huyện Bình Chánh đã cử cán bộ đến tận nơi cháu bé đang sinh sống để làm rõ thông tin vụ việc.

Xem thêm video:

Được biết, vì lý do riêng nên chị Hường muốn đưa con về nuôi riêng và lánh mặt chồng một thời gian. Hiện chị Hường đang làm thủ tục nhờ tòa án can thiệp quyết định cho chị quyền được nuôi hai con nhỏ.

"Ngay sau khi có kết quả xác minh thông tin về cháu Quang Minh, chúng tôi đã có thông báo cho anh Hiển. Tuy nhiên, không hiểu sao đến nay khi mọi người hỏi thông tin thì anh ấy vẫn cho rằng cháu bé đang bị mất tích và không biết cháu ở đâu", Thượng tá Hải nói.

Trước đó như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 7h tối ngày 7/10, anh Hiển để hai con trong nhà rồi đi bộ mua gói mì tôm cách nhà khoảng 500 mét. Lúc quay về anh chỉ thấy đứa con trai đầu là Phạm Hiền Gia Long (SN 2013) mà không thấy cháu Quang Minh.

Đến hơn 9h tối cùng ngày, anh Hiển lên công an xã Vĩnh Lộc B trình báo con trai mất tích nhờ giúp đỡ.

Công an xã Vĩnh Lộc B sau đó đã cho anh Hiển làm bản tường trình lại sự việc, đồng thời xuống hàng xóm sống gần nhà anh để lấy thông tin điều tra.

Khoảng 10 ngày sau đó, công an xã đã thông báo cho anh Hiển rằng, có người nhìn thấy vợ anh Hiển là chị Hường đã bồng con đi chứ không phải con anh mất tích nhưng anh Hiển không tin mà in tờ rơi dán tìm kiếm con gần 2 tháng qua khắp ngóc ngách TP.HCM.

Trên mạng xã hội sau đó đã chia sẻ câu chuyện anh Hiển khắc khổ bỏ tất cả công việc để lang thang tìm kiếm con trai 2 tuổi bị mất tích, thậm chí anh quỳ lạy người đi đường để mong sớm tìm được tung tích con.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.