Thế giới giao thông

Chậm bay ba giờ vì phi công và kỹ thuật viên ẩu đả

19/01/2015, 07:21

Một chuyến bay của Air India bị hoãn tới ba giờ chỉ vì phi công và kỹ thuật viên ẩu đả trong buồng lái.

102
Một máy bay của Hãng Air India

Chiếc máy bay này dự định cất cánh vào lúc 9h45 tới Delhi, sau đó bay tới Paris nhưng bất ngờ gặp sự cố trên. Theo tờ Times of India, tên của phi công liên quan trong vụ việc này là Manik Lal và tên của kỹ thuật viên là V. T. Kannan. Hãng Air India xác nhận, phi công đã tấn công kỹ thuật viên khi máy bay chuẩn bị cất cánh. Tờ Press Trust India cho rằng, kỹ thuật viên Kannan bị thương nhẹ ở cằm.

Một quan chức của Air India cho tờ Times of India hay: “Trong khi các nhân viên bảo trì máy bay đang lau kính chắn gió và kiểm tra kỹ thuật bên trong buồng lái thì ông Lal xuất hiện. Ông khó chịu khi thấy có nhiều người bên trong buồng lái và yêu cầu họ nhanh chóng rời đi. Hay tin, kỹ thuật viên V. T. Kannan tới và thông báo cho phi công biết đó chưa phải thời điểm bàn giao máy bay cho phi hành đoàn. Nhưng phi công không nghe giải thích”.

Sau ba giờ đồng hồ cãi vã, Hãng Air India thay thế phi công khác thực hiện chuyến bay, lúc đó máy bay bắt đầu khởi hành, hạ cánh tại Delhi vào lúc 14h50 theo giờ địa phương, sau đó tiếp tục từ Delhi tới Paris. Theo đại diện Hãng Air India - ông GP Rao, những thông tin trên chưa hẳn là nguyên nhân chính xác dẫn tới sự việc trên. Air India đang tiếp tục tiến hành điều tra để làm rõ.

Trang Trần

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.