Showbiz

Chăm chỉ học tiếng Anh trước Miss World, Tiểu Vy đã có kết quả

24/11/2018, 12:07
image

Hì hục học tiếng Anh trước khi đi thi Miss World, Tiểu Vy đã có màn thể hiện được đánh giá tốt.

vy

Hì hục học tiếng Anh trước khi đi thi Miss World, Tiểu Vy đã có màn thể hiện được đánh giá tốt.

Miss World đã chính thức công bố phần thi Head to Head Challenge của Nhóm 12, trong đó có hoa hậu Tiểu Vy. Đây là phần thi được đánh giá là khá quan trọng khi thể hiện bản lĩnh của thí sinh. Trong nhóm, Tiểu Vy được xếp cùng đại diện 5 quốc gia Egypt, South Sudan, Panama, Montenegro, India.

Trong phần thi của mình, hoa hậu Tiểu Vy tự tin trả lời các câu hỏi bằng tiếng Anh. Trước câu hỏi "Tại sao bạn lại yêu biển?", người đẹp tự tin trả lời, vì Việt Nam là một quốc gia có bờ biển đẹp và trải dài từ Bắc chí Nam. "Biển ở quê hương tôi còn được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới trong nhiều năm liền, đón hàng ngàn lượt khách du lịch ghé thăm mỗi năm. Người Việt Nam luôn có suy nghĩ, biển là một liều thuốc có thể chữa được nhiều bệnh. Vì vậy chúng tôi thường đi tắm biển vào mỗi sáng. Tôi thấy rất thoải mái và sảng khoái mỗi lần đến với biển".

Đặc biệt, tân Hoa hậu Việt Nam 2018 còn chia sẻ về người mẹ của mình. Khi được nhận câu hỏi: “Ai là người truyền cảm hứng cho bạn?”, người đẹp đã không ngần ngại chia sẻ ngay đó chính là người mẹ của mình.

"Mẹ tôi là người truyền cho tôi rất nhiều cảm hứng. Mẹ dạy tôi phải luôn vui cười mỗi ngày, phải sống tích cực và phải phấn đấu tiến về phía trước dù cho có bất kì điều gì xảy ra. Chúng tôi từng có những khoản thời gian rất khó khăn khi bố tôi đột ngột trải qua một cơn tai biến. Mẹ đã phải gồng gánh cả gia đình, thay bố tôi trở thành chỗ dựa cho tôi và em trai. Mẹ là người mạnh mẽ nhất mà tôi từng biết, tôi luôn cố gắng để mạnh mẽ được như mẹ. Mẹ luôn dõi theo và ủng hộ tôi tuyệt đối", hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.