Quốc tế

Chấm điểm chung kết Champions League: Ronaldo chưa phải là nhất

29/05/2016, 07:00
image

Dù là người hùng ấn định thắng lợi cho Real nhưng Ronaldo không phải là cầu thủ được chấm điểm cao nhất trận.

ronaldo

Ronaldo được chấm 7 điểm trong trận chung kết Champions League

Trận chung kết Champions League đã kết thúc với thắng lợi kịch tính 5-3 trên chấm 11m dành cho Real (1-1 sau 120 phút thi đấu). Ronaldo trở thành người hùng của Real với cú sút penalty cuối cùng hạ gục Atletico. Tuy nhiên, các chuyên gia của tờ Dailymail lại chỉ chấm Ronaldo được 7 điểm. Đây là điều dễ hiểu bởi suốt cả trận Ronaldo không để lại nhiều ấn tượng ngoài pha bỏ lỡ ở phút 86.

7 cũng là điểm số dành cho một số cầu thủ khác như: Casemiro, Kroos, Benzema, Ramos, Navas. Trong khi đó, Marcelo, Carvajal, Pepe và ba cái tên vào sân từ ghế dự bị (Isco, Danilo, Vazquez) nhận 6 điểm.

Cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía Real đồng thời cao nhất trận chung kết là Bale với 8,5 điểm. Ngôi sao người Xứ Wales thi đấu năng nổ suốt 120 phút và nhiều lần khiến hàng thủ Atletico gặp khó khăn. Anh cũng góp công lớn trong bàn mở tỉ số của Real khi đánh đầu chiến thuật để Ramos lao vào dứt điểm. Luka Modric được chấm 8 điểm nhờ khả năng điều tiết tuyệt vời ở tuyến giữa.

Bên phía Atletico, có 7 cầu thủ được chấm điểm 7 gồm: Torres, Koke, Gabi, Saul, Godin, Juanfran và Oblak. Savic, Filipe Luis, Fernandez nhận 6 điểm. Giezmann dù bở lỡ một cơ hội mười mươi nhưng vẫn được chấm điểm cao nhất đội – 8 điểm. Tiền vệ người Pháp là cầu thủ chơi hiệu quả nhất trên hàng công Atletico và có nhiều pha xử lý bóng ở đẳng cấp cao.

Tiền vệ vào sân thay người Carrasco cũng được chấm 8 điểm nhờ pha lập công giúp Atletico quân bình tỉ số ở phút 79. Trên băng ghế huấn luyện, HLV Zidane và Simeone đều nhận 7 điểm còn trọng tài Mark Clattenburg chỉ được chấm 6 điểm.

Video trận chung kết Champions League Real - Atletico:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.