Quốc tế

Champions League: Barca bị cầm chân; Liverpool thua sốc đội tí hon

07/11/2018, 06:53
image

Lượt đấu Champions League diễn ra rạng sáng nay đã chứng kiến nhiều kết quả bất ngờ...

barca-inter

Barca bị Inter cầm hòa 1-1

Ở trận lượt đi, Inter đã thất thủ 0-2 trên sân Nou Camp nên rất quyết tâm đòi món nợ này khi trở lại sân nhà tiếp đón Barca. Mặc dù vậy, Barca thời điểm này được đánh giá cao hơn rất nhiều, nhất là sau sự trở lại của Messi. Chính bởi vậy, 90 phút tại Giuseppe Meazza chắc chắn không dễ dàng cho đoàn quân áo sọc xanh đen.

Tuy nhiên, diễn biến trên sân lại diễn ra theo chiều hướng ngược lại. Barca tấn công nhiều nhưng không thể tạo ra thế trận áp đảo hoàn toàn bởi Inter đá phòng ngự phản công rất sắc sảo. Hai bên đều có những cơ hội trong hiệp 1 song không bên nào tận dụng thành công.

Kịch bản hiệp 2 lặp lại y như vậy, chỉ khác là bàn thắng đã xuất hiện. Phút 83, tiền đạo vừa vào sân bên phía Barca có bàn khai thông bế tắc. Nhưng cũng chỉ 4 phút sau, Icardi đã giúp đội chủ nhà san bằng cách biệt. 1-1 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Tuy chỉ có 1 điểm nhưng Barca gần như đã chắc suất đi tiếp tại bảng B.

Lượt đấu đêm qua đã chứng kiến trận thua sốc của Liverpool trước Sao Đỏ Belgrade. Chỉ sau 29 phút, Milan Pavkov đã lập cú đúp giúp Sao Đỏ Belgrad dẫn 2-0. Choáng váng bởi hai gáo nước lạnh, Liverpool xốc lại đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ. Dẫu vậy, trong một ngày các chân sút chơi mờ nhạt, The Kop không thể ghi nổi dù là bàn danh dự.

Ở một số trận đấu đáng chú ý khác, PSG bị Napoli cầm hòa 1-1; Atletico đánh bại Dortmund 2-0; Tottenham vượt qua PSV 2-1...

Kết quả lượt đấu rạng sáng nay:

kq

 

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.