Quốc tế

Champions League: Bayern đang chiếm thế thượng phong

28/04/2015, 19:58

Với việc đăng quang sớm tại Bundesliga, Bayern đang có nhiều lợi thế trong hành trình chinh phục chiếc cúp Champions League danh giá.

Bayern
Bayern đang có lợi thế so với các đối thủ tại Champions League

Như đã biết, sau vòng đấu thứ 30 Bundesliga, Bayern có được 76 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Wolfsburg tới 15 điểm và chính thức đăng quang sớm 4 vòng đấu. Tuy nhiên, niềm vui không chỉ dừng lại ở đó, với chức vô địch sớm tại giải quốc nội, Hùm xám sẽ có được ưu thế so với các đối thủ tại Champions League.

Tại vòng bán kết, Bayern, Barca và Real được coi là ba ứng viên có cơ hội đăng quang ngang nhau. Tuy nhiên, Barca và Real lại đang cạnh tranh cực kỳ khốc liệt cho chức vô địch La Liga khi chỉ hơn kém nhau đúng 2 điểm và cuộc rượt đuổi này hứa hẹn sẽ còn tiếp tục từ nay đến những vòng đấu cuối. Điều đó đồng nghĩa với việc cả hai ông lớn Tây Ban Nha đều không thể dồn toàn lực cho đấu trường Champions League.

Xét ở khía cạnh này, Real đang có lợi thế hơn Barca khi chỉ phải gặp Juventus ở bán kết. Lão bà bị được đánh giá thấp hơn Real rất nhiều và dù có vô địch sớm tại Serie A (khả năng cao) thì đội bóng nước Ý cũng khó lòng làm nên kỳ tích trước Real. Trong khi đó, việc vừa phải phân phối sức đua với Real, vừa phải nghĩ tới hai trận đại chiến với “kẻ nhàn rỗi” Bayern rõ ràng là bài toán rất khó với Barca.

Tại những trận đấu loại trực tiếp, sự chuẩn bị và tâm lý thoải mái được coi là chìa khóa thành công. Vậy nên, các CĐV của Bayern đang rất kỳ vọng đội bóng con cưng sẽ vượt qua được “bộ đôi” Tây Ban Nha để lần thứ 2 lên ngôi tại Champions League trong 3 năm.

Tuy nhiên, theo các nhà cái đánh giá, Barca vẫn là ứng viên số 1 của ngôi vô địch với tỉ lệ đặt cược rất cao là 2/1 (đặt 1 chỉ ăn 2). Hùm xám dù có lợi thế lớn nhưng vẫn chỉ là ứng viên số 2 với tỉ lệ 5/2 còn Real đứng thứ 3 với tỉ lệ 23/10. Juventus tất nhiên có tỉ lệ cược thấp nhất là 9/1.

Tỉ lệ đặt cược vô địch Champions League

Barca 2/1 (đặt 1 ăn 2)

Bayern 5/2

Real 23/10

Juventus 9/1

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.