Quốc tế

Champions League đêm nay có gì đáng chờ đợi?

21/11/2017, 16:32

Đêm nay, rạng sáng mai, Champions League tiếp tục sôi động với các trận đấu tại các bảng E, F, G, H.

real

Real sẽ có vé đi tiếp vào rạng sáng mai?

Tại bảng H, Real chỉ phải đọ sức cùng đội bóng yếu APOEL Nicosia và một thắng lợi khó tuột khỏi tay thầy trò HLV Zidane. Nếu vượt qua đối thủ đảo Síp, Kền kền trắng sẽ giành tấm vé còn lại ở bảng này sau Tottenham. Với riêng Ronaldo, chỉ cần có thêm 1 pha lập công nữa, anh sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên có 17 bàn thắng trong 1 năm ở Champions League. Kịch bản này rất dễ xảy ra bởi dù liên tiếp tịt ngòi tại La Liga nhưng CR7 đã có tới 6 bàn ở châu Âu.

Tại bảng E, trận đại chiến giữa Liverpool (8 điểm) và Sevilla (7 điểm) cực kỳ đáng chờ đợi bởi kết quả sẽ tác động lớn tới cuộc đua giành vé vào vòng 1/8. Đội nào thắng coi như đã giành một suất đi tiếp còn đội thua phải cạnh tranh với Spartak Moscow (5 điểm) bởi cũng ở lượt đấu này, đại diện Nga được dự đoán sẽ có trọn vẹn 3 điểm trước Maribor.

Tại bảng F, Man City đã vượt qua vòng bảng nên cuộc chạm trán giữa Shakhtar Donetsk và Napoli sẽ quyết định xem đại diện Italia còn hi vọng đi tiếp hay không. Nếu thắng, Napoli vẫn có thể trông vào lượt đấu cuối nhưng nếu thua, đại diện Serie A sẽ phải nói lời chia tay.

Tại bảng G, Besiktas (10 điểm) cần thêm 1 điểm để chắc chắn lấy vé dự vòng 1/8. Trong khi đó, đối thủ của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ - Porto (6 điểm) buộc phải thắng nếu không muốn bị Leipzig vượt mặt, giành vị trí thứ hai và có lợi thế trước lượt đấu cuối.

Lịch thi đấu Champions League rạng sáng 22/11.

ltd

 

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.