Quốc tế

Champions League đêm qua: Arsenal đại bại trên sân nhà

26/02/2015, 07:03
image

Monaco đã làm nên bất ngờ đầu tiên tại vòng 1/8 Champions League khi giành thắng lợi 3-1 trước Arsenal ngay trên sân khách.

Arsenal đại bại trước Monaco
Arsenal đại bại trước Monaco

 Với lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ chất lượng hơn, Arsenal đã chủ động dâng cao đội hình áp đặt thế trận lên phần sân đội khách Monaco. Trong khoảng nửa đầu hiệp đấu thứ nhất, Pháo thủ đã khiến Monaco vất vả chống đỡ nhưng lại không thể chuyển hóa sức ép thành bàn thắng.

Về phần mình, đại diện Ligue 1 dần lấy lại thế trận và tổ chức được nhiều pha tấn công biên và sút xa nguy hiểm. Phút 38, bất ngờ đã diễn ra khi Kondogbia dứt điểm uy lực đưa bóng chạm người Mertesacker khiến thủ thành Ospina phải vào lưới nhặt bóng. Chưa dừng lại ở đó, ngay đầu hiệp 2, Monaco tiếp tục có bàn nhân đôi cách biệt nhờ công của Berbatov sau một đường phản công chớp nhoáng.

Bị dẫn trước 2 bàn trên sân nhà, Arsenal chẳng còn cách nào khác là dồn toàn lực tấn công trong thời gian còn lại. Tuy nhiên, cũng phải tới phút 90+1, Chamberlain mới giúp đội chủ nhà có bàn rút ngắn cách biệt. Dẫu vậy, hi vọng của Pháo thủ đã bị dập tắt ở phút 90+4 với pha làm bàn của Carrasco.

Thắng trận 3-1, Monaco tràn đầy cơ hội vào chơi ở tứ kết khi trận lượt về được đá trên sân nhà. Ở cuộc đọ sức còn lại, Leverkusen đã giành thắng lợi 1-0 trước nhà đương kim á quân Atletico trong một trận cầu nhiều pha bóng bạo lực.

Chung cuộc: 1-3

Ghi bàn: Chamberlain 90+1 - Kondogbia 38, Berbatov 53, Carrasco 90+4

Đội hình ra sân:

Arsenal: Ospina, Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Gibbs, Coquelin, Cazorla, Ozil, Sanchez, Welbeck, Giroud.

Monaco: Subasic, Fabinho, Abdennour, Wallace, Elderson, Toure, Dirar, Joao Moutinho, Kondogbia, Berbatov, Martial.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.