Quốc tế

Champions League đêm qua: Ronaldo soán ngôi Messi

14/09/2017, 07:47

Cú đúp ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League đã giúp Ronaldo vượt mặt đại kình địch Messi.

ronaldo

Ronaldo soán ngôi Vua phạt đền cúp C1 của Messi

Đây là mùa giải Ronaldo có khởi đầu kém thuận lợi hơn Messi. Trong khi M10 trở thành tâm điểm của Barca (do đã bán mất Neymar), thì Ronaldo lại phải ngồi chơi xơi nước vì án treo giò. 

Liên tiếp trong 3 vòng đấu gần nhất ở La Liga, Messi ghi 5 trong số 9 bàn thắng của Barca. Còn Real hiện đang chệch choạc với 2 trận hòa liên tiếp. Sức ép cho Ronaldo là không nhỏ. 

Trong điều kiện đó, Champions League trở thành nơi để Ronaldo giải tỏa tâm lý. Siêu sao người Bồ Đào Nha có cú dứt điểm chéo góc đẹp mắt vào lưới APOEL ở phút 12, mở tỉ số trận đấu. Sau đó, anh tiếp tục thực hiện thành công pha đá phạt đền ở phút 51.

Với cú penalty đó, CR7 chính thức trở thành cầu thủ vô đối trên chấm 11m tại Champions League với 12 lần lập công. Quan trọng hơn, thành tích này vượt qua Messi với 1 bàn nhiều hơn. 

So với Messi, Ronaldo có nhịp độ ghi trên chấm phạt đền ổn định hơn với 12/13 lần thực hiện thành công, có chuỗi 6 lần liên tiếp đá vào. Con số này với Messi chỉ dừng ở con số 3. 

Đây có thể xem như lời cảnh báo mà Ronaldo dành cho đại kình địch của mình. Bất chấp 2 mùa bóng no nê danh hiệu, khởi đầu không thuận lợi,... CR7 vẫn luôn khát khao chiếm lĩnh những đỉnh cao mới.

Xem video:

img

Tin bóng đá sáng 12/9: Real Madrid giáng cấp Ronaldo, M.U bị vạch trần

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.