Quốc tế

Champions League: Hùm xám thua sốc tại “hang rồng”

16/04/2015, 05:42

Bayern đã có một trận đấu đáng quên khi bị Porto đánh bại 3-1 tại sân Dragao.

1429127467170_lc_galleryImage_Bayern_Munich_s_Span
Bayern của Pep thua thảm trước Porto

Bayern hành quân tới sân Dragao của Porto với sự tự tin rất lớn. Tuy nhiên, ngay ở phút thứ 3, Hùm xám đã phải nhận gáo nước lạnh khi Neuer buộc phải phạm lỗi với Martinez trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Quaresma không mắc sai lầm nào để đưa Porto vượt lên. Chưa định thần sau bàn thua đầu tiên, 7 phút sau, tiếp tục là sai lầm ở hàng thủ đã khiến Bayern phải trả giá bằng bàn thua thứ 2. Người lập công vẫn là Quaresma sau khi cướp được bóng từ chân Dante. Thủng lướng chóng vánh 2 bàn, Bayern dồn lên tấn công mạnh mẽ và có được bàn gỡ nhờ công của Alcantara. 2-1 là tỉ số trong hiệp đấu thứ nhất.

Sang hiệp 2, "Bầy rồng" Porto duy trì lối đá phòng ngự phản công khiến Hùm xám gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành Fabiano. Chẳng những vậy, đội khách còn phải nhận thêm 1 bàn thua với pha dứt điểm bằng đầu dễ dàng của Martinez. Thời gian cuối trận, dù nỗ lực nhưng Bayern không thể có thêm bàn thắng và đành chấp nhận rời sân với thất bại 1-3. Đội bóng của HLV Pep Guardiola sẽ còn nhiều việc phải làm nếu muốn vượt qua Porto để tiến vào bán kết.

Tỉ số: Porto 3-1 Bayern

Bàn thắng: Quaresma 3, 10; Martinze 65 – Alcantara 28

Porto: Fabiano, Danilo, Maicon, Martins Indi, Alex Sandro, Casemiro, Herrera, Oliver, Quaresma, Jackson Martinez, Brahimi.

Bayern: Neuer, Rafinha, Boateng, Dante, Bernat, Lahm, Xabi Alonso, Thiago, Muller, Gotze, Lewandowski.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.