Quốc tế

Champions League trở lại, khán giả buồn vui lẫn lộn

06/03/2018, 10:30

Khán giả Việt Nam sẽ không còn phải chật vật tìm link lậu để theo dõi cúp vô địch châu Âu.

champions-leauge

Từ vòng 1/8 Champions League, xem phát sóng trực tiếp ở đâu

Ở mùa bóng năm nay, các nhà đài tại Việt Nam đã không thể hợp tác với KJSM  - đơn vị phân phối bản quyền truyền hình các trận đấu Champions League. Do đó, khán giả Việt đã dần phải tập làm quen với việc xem bóng đá qua internet. Dù trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Âu uefa.com có phát sóng miễn phí, song chỉ tới vòng 1/8 là KJSM tiếp tục khóa sóng với người hâm mộ Việt Nam. 

May mắn thay, thảm cảnh đi mò link "lậu", link chất lượng thấp sẽ chấm dứt từ đây. Theo tin mới nhận được, đài truyền hình K+ đã đạt được thỏa thuận với KJSM (đơn vị phân phối bản quyền truyền hình Champions League) về việc sở hữu bản quyền truyền hình Champions League phiên bản đầy đủ và hấp dẫn - từ loạt trận lượt về vòng 1/8 đến hết trận chung kết. Theo đó, khán giả Việt Nam sẽ có thể bắt đầu theo dõi trực tiếp 2 cặp đấu sớm nhất ở vòng 1/8 là PSG - Real Madrid và Liverpool - Porto và đêm nay (7/3).

Không chỉ thế, K+ cũng tuyên bố đã sở hữu bản quyền phát sóng các trận đấu còn lại của giải đấu Europa League, kể từ lượt về vòng 1/16. Đồng thời, nhà đài này cũng đã mua trọn quyền phát sóng 2 giải Champions League và Europa Leauge của 3 mùa bóng tiếp theo. Tất nhiên, khán giả vẫn phải mua gói dịch vụ truyền hình kỹ thuật số của K+ để có thể hưởng quyền lợi trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.