An ninh hình sự

Chân dung 3 sinh viên giết người, bỏ trốn về quê

04/06/2016, 08:21

Công an đã bắt giữ 3 sinh viên trong vụ giết nam thanh niên ở TP.HCM sau khi ăn nhậu.

giet-nguoi-sinh-vien copy

Chân dung 3 sinh viên trong vụ giết người ở quán ăn tại TP.HCM. (Ảnh: Công an TP.HCM)

Ngày 3/6, Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) cho hay, đơn vị này đã bắt giữ 3 sinh viên liên quan đến vụ đánh nhau khiến 1 người chết ở P. Linh Trung (Q. Thủ Đức) sáng 26/5.

Trước đó, rạng sáng 26/5, người dân gần giao lộ đường số 17 – QL1A (P. Linh Trung) nghe thấy tiếng đánh nhau. Khi họ ra ngoài kiểm tra thì phát hiện 1 người đã chết, tờ Công an TP.HCM đưa tin.

Vào cuộc điều tra, ngày 2/6, Công an đã bắt Trần Hữu Nghị (SN 1995, Đức Cơ, Gia Lai) và Đào Ngọc Thỏa (SN 1988, TP. PleiKu, Gia Lai). Hai đối tượng này là sinh viên 1 trường đại học thuộc Đại học Quốc gia TP.HCM.

Ngày 3/6, Công an cũng bắt và di lý Nguyễn Tiến Thành (SN 1989, Lý Nhân, Hà Nam) từ tỉnh Hà Nam về quận Thủ Đức. Các đối tượng này đã nhận tội và khai nhận hành vi.

Cụ thể, khoảng 23h đêm 25/5, 3 đối tượng này đến quán nhậu ở khu phố 5 (P. Linh Trung). Tại đây, Thành mời anh Đặng Quốc Thoại (SN 1985, Dĩ An, Bình Dương) và Nguyễn Thanh Phương (SN 1973, TX. Tân Châu, An Giang, cùng làm nghề thợ hồ) nhậu chung.

Khi nhậu, anh Phương nói có con tên là Giàu, là sinh viên ĐH Nông Lâm TP.HCM. Thàh đề nghị anh Phương gọi con ra nhậu cho vui. Sau đó, các đối tượng đi về phòng trọ nhằm chở Giàu ra nhậu, theo Công lý.

Tuy nhiên, do say rượu, cả nhóm đã về một quán ăn ở giao lộ trên để ăn và nhậu tiếp. Tại đây, 3 sinh viên gây gổ, đánh nhau với anh Phương Thoại. Thành dùng tay, chân đánh anh Thoại tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, cả 3 bỏ trốn về quê cho đến khi bị bắt. Hiện Công an quận Thủ Đức đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án mạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.