An ninh hình sự

Chân dung nghi phạm sát hại nhân viên bảo vệ công ty truyền thông

11/03/2018, 17:18

Nghi phạm chính là đồng nghiệp của nạn nhân, thời gian gần đây hai người thường xảy ra mâu thuẫn.

hinh-nghi-pham-1520742601351578953621-152074492851

Nghi phạm Đỗ Long. Ảnh: Tuổi trẻ

Ngày 11/3, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, đại diện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang phối hợp với Công an tỉnh Gia Lai để di lý nghi phạm đâm chết một bảo vệ về Bình Dương để phục vụ điều tra.

Theo đó, nghi phạm được xác định là Đỗ Long (23 tuổi, thường trú tại Gia Lai). Trước đó, khi vụ việc mới được phát hiện, do cả nạn nhân và nghi phạm đều là bảo vệ, làm cùng ca nên thông tin ban đầu cung cấp nạn nhân tên Đỗ Long. Tuy nhiên vào cuộc điều tra, cơ quan Công an đã làm rõ, nạn nhân là anh Nguyễn Văn Đông (21 tuổi, thường trú tại Đồng Tháp), còn nghi phạm gây ra vụ án mạng là Đỗ Long.

Theo thông tin trên báo Công lý, Đỗ Long và Nguyễn Văn Đông được phân công làm bảo vệ cùng một trụ sở nhưng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. 

Vào đêm 9/3, khi được phân công cùng ca trực tại trụ sở Công ty truyền thông chi nhánh Bình Dương, Long và anh Đông tiếp tục mâu thuẫn, dẫn đến xô xát và Long đã dùng dao đâm anh Đông tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Long bỏ trốn về Gia Lai. Tới tối cùng ngày, được gia đình và công an vận động, Long đã ra đầu thú.

Theo như thông tin trước đó, vào sáng 10/3, khi nhân viên dọn dẹp đến công ty trên đường D9, khu dân cư Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương thì phát hiện anh Đông nằm bất động trên vũng máu nên đã hô hoán mọi người xung quanh.

Sự việc sau đó đã ngay lập tức báo cho công an tiến hành điều tra và xác định nghi phạm chính là người đồng nghiệp của nạn nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.