Showbiz

Chân dung người hùng cơ bắp khiến bồ cũ Ronaldo "mê mẩn"

01/02/2015, 18:10

Dwayne Johnson "The Rock" khiến nhiều phụ nữ nghiêng ngả, trong đó có Irina Shayk - 'bồ cũ' của cầu thủ Cristiano Ronaldo.

1406778252-johnson1 (1)
Dwayne Johnson "The Rock" khiến nhiều phụ nữ nghiêng ngả, trong đó có siêu mẫu Irina Shayk

Từng bị sa thải khỏi sân cỏ

Dwayne Johson sinh năm 1972 ở Hayward, California, Hoa Kỳ. Máu đô vật của tài tử được bố anh, ông Rocky “Soul Man” Johnson từng là nhà vô định của các giải đô vật đồng đội Mỹ Phi và ông nội của Johnson thuộc hội quán đô vật Samoan nổi danh ở Mỹ truyền lại.

Thế nhưng, theo Khám phá, môn thể thao đầu tiên của Johnson lại là bóng bầu dục. Sau khi trở thành ngôi sao trường trung học, Johnson tham gia câu lạc bộ bóng bầu dục trường đại học ở Miami Hurricanes. Chàng thanh niên này từng lọt vào đội tuyển thi đấu quốc gia năm 1991.

Đại học Miami cũng là nơi anh gặp người vợ đầu tiên, Dany Garcia. Cả hai chia tay 10 năm sau đó nhưng vẫn giữ liên lạc. “Từ khi ly hôn, chúng tôi làm việc hài hòa cùng nhau hơn và vẫn cùng chăm sóc con gái nhỏ”, Johnson chia sẻ.

Nếu không vì chấn thương nghiêm trọng ở bả vai và lưng, sự nghiệp bóng bầu dục của Johnson sẽ đưa anh vào đội tuyển quốc gia Mỹ. Nhưng thay vào đó, anh chỉ chơi trong Đội tuyển Quốc gia Canada với mức lương 250 đô/tuần. Nhưng cuối cùng, anh bị sa thải vì nằm trong danh sách cắt giảm nhân sự. “Giấc mơ của tôi tan tành. Không có bóng bầu dục nữa. Các mối quan hệ của tôi đổ vỡ. Đó là khoảng thời gian tồi tệ nhất.”

Sau khi từ giã sân cỏ, Johnson bắt đầu để ý đến sự nghiệp truyền thống của gia đình – đấu vật. Mất một thời gian thi đấu ở những vòng loại nhỏ của Cúp WWE (Đô vật hạng nặng thế giới), lần đầu tiên Johnson lên sóng truyền hình là năm 1996 tham gia series Survivor với nghệ danh Rocky Maivia (kết hợp tên bố và tên ông nội).

6 lần vô địch Cúp Đô vật hạng nặng thế giới

Thuộc thế hệ đô vật thứ ba trong lịch sử giải WWE, anh được giới chuyên môn đánh giá là một trong những đô vật mạnh nhất thế giới.

Trong nhiều năm thi đấu WWE, anh đã xác lập được danh tiếng và thương hiệu nhờ những cú đánh và chuyển động "bản sắc" được đặt tên như "The People’s Elbow" (Khuỷu tay của công chúng) và “The Rock Bottom” (Mông thạch).

Rock-jpg-1365074552_500x0
Cả nhà Dwayne Johnson có truyền thống đi theo nghề đấu vật.

Johnson trở thành cái tên nặng ký trong làng đô vật thế giới. 6 lần thắng cúp Vô địch Đô vật hạng nặng, và 5 lần giành cúp Tag Team Title (đấu vật đồng đội).

Là một đô vật cực kỳ nổi tiếng đã khiến Johnson được Hollywood để mắt. Người ta gọi điện mời anh làm người dẫn chương trình Saturday Night Live (một chương trình nổi tiếng trên truyền hình Mỹ). Khi được đề nghị, Johnson nhớ lại: “Tôi đã ngã khỏi ghế”.

Sau đó, chương trình anh dẫn thành công lớn về lượng người xem. Điều quan trọng hơn cả, show này cũng giới thiệu với Hollywood rằng anh biết diễn xuất.

Người hùng cơ bắp thế hệ mới

Theo Dân Việt, đến thời điểm hiện tại, Dwayne đã không còn là gương mặt xa lạ trên màn ảnh rộng. Thời gian vừa qua, Dwayne đã góp mặt trong hàng loạt các bộ phim bom tấn như Fast Five, Fast and Furious 6, G.I Joe, Hercules... Anh được coi là gương mặt hành động thế hệ mới, thay thế những người hùng cơ bắp đã lớn tuổi như Arnold Schwarzenegger hay Sylvester Stallone.

Sau này, khi chuyển sang làm diễn viên, hình thể cao lớn của The Rock cũng giúp anh nhận được các vai diễn đòi hỏi hình thể và cơ bắp. Đặc biệt trong phim Hercules, vai diễn người hùng Hercules gần như là được giành cho Dwayne Johnson.

OKQWtherock6JWBPjpgashx
Những hình ảnh luyện tập được anh thường xuyên chia sẻ 

Để vào vai Hercules, Dwayne Johnson đã phải tích cực tập luyện trong vòng 8 tháng. Ngoài một chế độ tập luyện cũng như ăn uống cực kỳ khắt khe để giữ vóc dáng, The Rock còn thường xuyên phải luyện tập các cơ bắp. Chế độ tập luyện của anh được lên lịch 6 ngày tập luyện/ để có cơ thể khổng lồ và các cơ bắp nổi cuồn cuộn.

Mỗi buổi sáng, Johnson danh 50 phút để tập các bài tập đốt cháy mỡ, sau đó, luyện tập từng phần cơ thể như tay, ngực hay chân. Riêng tập bắp chân lấy mất của anh hơn một tuần.

Siêu sao chia sẻ: “Tôi bắt đầu tập thể hình từ 4 giờ sáng. Trong thời gian quay phim, sáng nào tôi cũng tập các bài đốt cháy mỡ và nâng tạ trước khi ra trường quay. Thậm chí khi không ghi hình, tôi tập luyện từ 3h sáng”.

1406777321-dwayne-johnson-the-rock-on-hercules-mov
Dwayne Johnson trong vai Hercules

Và kết quả của quá trình tập luyện đó là những múi cơ cuồn cuộn của The Rock khiến khán giả khắp thế giới phát cuồng, trong đó có hàng triệu phụ nữ. Khi Dwayne Johnson đến bất kỳ đâu để quảng bá cho phim Hercules, anh cũng được mọi người trầm trồ gọi tên như một nhà vô địch mới về cơ bắp ở Hollywood.

Cái tên được trả thù lao cao nhất nhì Hollywood

Ngoài yếu tố về ngoại hình, Dwayne còn trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều phụ nữ trên thế giới sau khi lọt vào danh sách top 10 sao có thu nhập “khủng” nhất năm 2014 với thu nhập 52 triệu USD (hơn 1.100 tỷ đồng), chỉ đứng sau “người sắt” Robert Downey Jr. The Rock cũng là cái tên được trả nhiều thù lao nhất trong năm 2013 khi “bỏ túi” 46 triệu USD (978 tỷ đồng) qua bộ phim Fast and Furious 6.

r6
Dwayne Johnson và Irina Shayk tại sự kiện ra mắt phim Hercules ở Pháp

Sau khi đóng cặp cùng bồ cũ của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo - Irina Shayk trong bom tấn Hercules, Dwayne Johnson bị cho là “kẻ thứ ba”, khi anh hết sức tình tứ với Irina Shayk cả trên màn ảnh lẫn tại những sự kiện ra mắt bộ phim. Sau khi Hercules ra mắt, hai người vẫn tỏ ra rất thân thiết và mới đây Dwayne Johnson còn khiến dư luận xôn xao khi gửi tặng hoa cho người đẹp nhân dịp sinh nhật cô. Tất cả khiến ngôi sao hành động trở thành “người tình tin đồn” của Irina Shayk vào lúc này.

Nhiều fan đã so sánh vui rằng khi đặt lên bàn cân, Dwayne không hề thua kém CR7, kể cả về thu nhập lẫn ngoại hình, đặc biệt CR7 còn có phần lép vế hơn về hình thể.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.