Pháp đình

Chân dung nữ tử tù tự bơm tinh trùng để mang thai

17/02/2016, 06:26

Lợi dụng lúc được tháo cùm ra ngoài vệ sinh, nữ tử tù đã lấy tinh trùng bơm vào tử cung.

nu tu tu
 Nữ tử tù bơm tinh trùng để mang thai 

Nguồn tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đã tạm đình chỉ 4 cán bộ quản giáo thuộc một trại tạm giam ở Quảng Ninh để điều tra về hành vi thiếu trách nhiệm khi để một nữ tử tù đang thụ án tại đây mang thai.

Trước đó, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh phát hiện nữ tử tù Nguyễn Thị Huệ (42 tuổi, quê Lạng Sơn) mang thai tại trại giam công an tỉnh. Huệ bị tuyên án tử hình về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”. Vào thời điểm phát hiện vụ việc, Huệ đã có thai hơn 25 tuần. Thời gian dự kiến sinh con vào cuối tháng 4/2016. Huệ bị bắt ngày 19/4/2012 và bị tuyên án tử hình, được đưa về thụ án tại trại giam Công an tỉnh Quảng Ninh, buồng giam số 2 nhà giam C5.

Tuy nhiên, trong quá trình chờ thi hành án, Huệ tìm cách làm quen với phạm nhân nấu bếp Nguyễn Tuấn Hưng (27 tuổi, quê Quảng Ninh) và đặt vấn đề sẽ trả công Hưng 50 triệu đồng nếu giúp Huệ mang thai. Tháng 8/2015, Hưng 2 lần lấy tinh trùng của mình cho vào túi nilon rồi tìm cách đưa vào hành lang nhà giam C5, nơi Huệ bị giam giữ. Lợi dụng lúc được tháo cùm ra ngoài vệ sinh, nữ tử tù đã lấy tinh trùng bơm vào tử cung.

Chân dung “bà trùm”

Theo tìm hiểu của PV báo Lao Động, Nguyễn Thị Huệ thuở chưa bị bắt, được giới giang hồ ví von như một "bông hồng lửa" bởi sắc đẹp và sức cuốn hút đến lạ lùng. Luôn lựa cho mình chiếc sơ mi vải lụa mỏng, đóng thùng với chiếc quần jean, Huệ xuất hiện ở đâu cũng khiến cánh mày râu phải ngẩn ngơ ngoái nhìn.

Bước chân vào thế giới ngầm từ khá sớm, chẳng thế mà ngay từ năm 2000, khi mới 26 tuổi, ả đã bị Công an tỉnh Lạng Sơn ráo riết truy nã về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Năm 2006, thị ra đầu thú, TAND tỉnh Lạng Sơn xử phạt 48 tháng tù.

Cuối năm 2009, khi ra tù, Huệ quay trở lại vùng biên giới Lạng Sơn nhưng vẫn ngựa quen đường cũ. Cậy sắc đẹp trời phú và đầu óc tổ chức, nữ quái lao vào gây dựng các mối quan hệ và nhanh chóng thao túng được hoạt động xuất nhập khẩu ngầm qua biên giới.

Hầu hết các xe ô tô chở trái cây muốn xuất qua cửa khẩu Cốc Nam nhanh và gọn đều phải qua tay Huệ làm thủ tục. Huệ cũng được cho là không ít lần sử dụng cả đao kiếm để gây thanh thế lực lượng. 

Tuy nhiên, thẳm sâu bên trong người đàn bà nguy hiểm này vẫn là một phụ nữ thích trưng diện. Giai thoại vùng biên kể rằng, Huệ rất thích làm tóc. Mỗi lần làm được một kiểu đầu ưng ý, Huệ sẵn sàng rút cả nắm tiền thưởng cho thợ, có khi cả chục triệu đồng.

Huệ cũng rất thích xe cộ, thay xe như thay áo, tất cả đều là những xe sang có giá từ vài tỉ đồng. Và chiếc xe được thị sử dụng thường xuyên nhất, và cũng là chiếc xe thị ưng ý nhất chính là chiếc Lexus mà đỏ đô, đeo biển tứ quý 1. Có lần trong một cuộc nhậu, Huệ đứng giữa bàn mà giải thích với đám ong ve rằng, nó thể hiện cho sự độc tôn của quyền lực của thị ở dải vùng biên này.

"Vươn vòi" sang hoạt động ma túy

Cuối năm 2011, khi đi học lái xe ở Bắc Giang, Huệ quen với Lương Minh Tuấn (đệ tử của "bà trùm" ma túy tên Hạnh), lúc ấy đang là thầy giáo dạy lái xe. Từ đó, Huệ bắt mối mua heroin của Hạnh để bán qua Trung Quốc. 

Để đảm bảo nguồn hàng, đầu tháng 1.2012, Huệ cùng đàn em đi theo Hạnh sang Lào khảo sát mẫu heroin, thống nhất các phương án ăn chia. Cuối tháng 3 cùng năm, vợ chồng Tuấn - Hạnh chuyển 50 bánh heroin lên TP. Lạng Sơn giao cho đệ tử của Huệ. 

Hơn tuần sau, vợ chồng Tuấn - Hạnh tiếp tục giao bán cho Huệ 60 bánh heroin. Huệ cho đệ tử về Hà Nội nhận hàng chuyển lên Lạng Sơn giao qua Trung Quốc.

không dừng lại ở việc đưa heroin sang Trung Quốc, Huệ còn thiết lập thêm một mạng lưới đưa thuốc lắc từ Trung Quốc vào trong nước tiêu thụ với số lượng lớn. 

Cũng trong năm 2012, sau vài chuyến mua heroin của Hạnh, Huệ chào mời có lô hàng 80.000 viên thuốc lắc đề nghị Hạnh chuyển vào nội địa tiêu thụ. 

Hạnh nhận lời, giao cho Lương Minh Tuấn mang số thuốc lắc này về phòng trọ ở Bắc Giang cất giấu. Tuy nhiên, chưa kịp tìm mối tiêu thụ thì vợ chồng Hạnh - Tuấn bị bắt.

Không lâu sau đó, Nguyễn Thị Huệ cũng bị bắt khi đang đứng khuất sau một chiếc contener ở thị trấn Đồng Đăng. Hàng loạt đàn em của Huệ cũng bị bắt giữ...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.