An ninh hình sự

Chặn nhóm giang hồ mang xăm gạo đi giải quyết mâu thuẫn

19/06/2016, 09:03

Cảnh sát hình sự đặc nhiệm quận 9 phát hiện, ngăn chặn nhóm giang hồ Hải Phòng cùng loạt hung khí nguy hiểm.

Hung khí của nhóm giang hồ

Hung khí của nhóm giang hồ

Sáng 19/6, thượng tá Trịnh Văn Sâm Đội trưởng đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội công an quận 9 cho biết cơ quan này đang củng cố hồ sơ để xử lý nhóm 4 thanh niên về hành vi tàng trữ cây xăm gạo, dao tự chế và bình xịt hơi cay. Theo thượng tá Sâm do nhóm này chưa gây ra hậu quả nên khả năng sẽ xử lý hành chính.

Trước đó vào chiều 16/6, tổ cảnh sát hình sự đặc nhiệm công an quận 9 đi tuần trên đường Lã Xuân Oai thì phát hiện một nhóm thanh niên đi đường có biểu hiện nghi vấn. Kiểm tra trong túi xách của nhóm thanh niên này, tổ trinh sát đã phát hiện có 4 cây xăm gạo, một dao tự chế và một bình xịt hơi cay.

Khi làm việc với công an, nhóm thanh niên này khai đang đem số hung khí nói trên tới một quán cà phê trên đường Lã Xuân Oai để giải quyết mâu thuẫn. 

Qua điều tra, công an quận 9 xác định một công ty thu mua phế liệu trên địa bàn quận 9 có hợp đồng mua phế liệu với một công ty điện tử tại Khu công nghệ cao quận 9. Tuy nhiên gần đây có một nhóm đối tượng người Hải Phòng đe dọa công ty thu mua phế liệu đã có hợp đồng là không được mua, phải nhường lại cho nhóm này.

Chiều 16/6, nhóm Hải Phòng và công ty thu mua phế liệu hẹn nhau tại quán cà phê để giải quyết. Nhóm 4 thanh niên bị bắt nói trên được điều đến quán cà phê để "ra tay" khi mâu thuẫn không giải quyết được, nhưng đã bị cảnh sát ngăn chặn bắt giữ.

Hiện nay công an quận 9 đang tiếp tục xử lý vụ việc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.