Trong nước

Chấn thương của Công Phượng nghiêm trọng hơn dự đoán

19/01/2017, 18:46
image

Tiền đạo Công Phượng của HAGL hiện vẫn cảm thấy khó thở và đau ở vùng ngực.

cong-phuong2

Chấn thương của Công Phượng nghiêm trọng hơn dự đoán

Lịch thi đấu bóng đá 19/1

Như tin Báo Giao thông đăng tải, sau trận đấu giữa Hà Nội và HAGL trên sân Hàng Đẫy, Công Phượng đã đổ gục xuống sân. Dù nhận được sự chăm sóc của các bác sĩ nhưng Phượng cảm thấy khó thở. Ngay tối 18/1, Công Phượng được đưa tới bệnh viện kiểm tra và chụp chiếu. Kết quả cho thấy tiền đạo người Nghệ An không bị ảnh hưởng tới phối. Triệu chứng khó thở là do bị ép một lực quá mạnh đột ngột.

Mặc dù vậy, khi về tới Gia Lai vào chiều nay, Phượng cho biết mình vẫn cảm thấy khó thở và đau ở vùng phổi. Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết, các bác sĩ hiện đang theo dõi sát sao chân sút mang áo số 10 và vẫn chưa thể khẳng định Phượng có thể ra sân vào ngày 22/1 tới hay không.

Nếu Công Phượng phải ngồi ngoài sẽ là một thiệt thòi lớn với đội bóng phố Núi. Lực lượng của HAGL mùa này không quá dồi dào và dù chưa có được phong độ tốt nhất, Phượng vẫn là mắt xích không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Nguyễn Quốc Tuấn.

Sau 3 vòng đấu, HAGL chưa có được điểm nào và xếp bét bảng, một khởi đầu hết sức tồi tệ. Nguyên nhân chính khiến đội bóng phố Núi chơi bết bát là do cầu thủ kém kinh nghiệm và thiếu chân sút ngoại. Mặc dù vậy, HLV Quốc Tuấn cho biết, chủ trương của bầu Đức là sử dụng cầu thủ trẻ nhằm rèn quân cho SEA Games 29 và giai đoạn sắp tới HAGL vẫn sẽ chơi với đội hình như hiện tại.

>>>Video Hà Nội 3-0 HAGL

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.