Hậu trường sao

Chấn thương liên miên, Jack Wilshere vẫn "chìm trong sex"

30/03/2015, 16:57

Một vụ bê bối tình ái liên quan tới tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal vừa được báo giới phanh phui.

Jack Wilshere
Jack Wilshere dính bê bối tình ái

Jack Wilshere đang trong thời gian dưỡng thương dính phải từ năm ngoái và vẫn chưa xác định ngày có thể trở lại sân cỏ. HLV Arsene Wenger tỏ ra cực kỳ sốt ruột với tình hình hồi phục của cậu học trò cưng. Tuy nhiên, ông không thể biết rằng tranh thủ thời gian nghỉ dưỡng thương, Wilshere đã làm ra một chuyện "động trời".

Cụ thể, theo tờ The Sun, Wilshere đã liên lục "làm chuyện ấy" trong khoảng hơn 1 tháng nay cùng cô nàng người mẫu Playboy Carla Howe. Jack Wilshere gặp Carla Howe lần đầu trong một hộp đêm ở London. Vốn đang cô đơn vì mới chia tay bạn gái Lauren Neal, đồng thời đang rất buồn vì không được thi đấu, tiền vệ thuộc biên chế Arsenal đã "phải lòng" Carla Howe ngay từ lần gặp đầu tiên.

Carla Howe
Carla Howe nổi tiếng vớ những sandal sex ở xứ sương mù

Jack Wilshere và Carla Howe đã trao đổi với nhau chuyện trên trời dưới biển, dĩ nhiên là cả chuyện chăn gối thông qua Whatsapp. Jack Wilshere sau đó đã rủ được Carla Howe vào khách sạn… "tâm sự" và cứ thế việc này diễn ra liên tục. Nhiều người cho rằng chính việc làm "chuyện ấy" quá độ khiến quá trình tích lũy thể lực, hồi phục chấn thương của Wilshere bị ảnh hưởng.

Carla Howe là một chân dài không lạ lẫm với người hâm mộ xứ sương mù bởi những scandal sex từ trước tới nay. Trước Jack Wilshere, Carla Howe và cô em song sinh Melissa Howe từng qua đêm với Patrice Evra, Mario Balotelli. Mới nhất, cả hai còn được hậu vệ M.U, Luke Shaw gạ gẫm chơi "trò 3 người". Carla Howe cũng từng ngỏ ý tình nguyện... dạy tiếng Anh miễn phí cho tân binh của Chelsea Juan Cuadrado.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.