28

kết quả phù hợp

Sân bay Tân Sơn Nhất sắp có phần mềm đánh giá chất lượng dịch vụ công khai

Sân bay Tân Sơn Nhất sắp có phần mềm đánh giá chất lượng dịch vụ công khai

Người dân có thể đánh giá chất lượng dịch vụ ở sân bay Tân Sơn Nhất bằng phần mềm chính thống thay vì phàn nàn qua tổng đài điện thoại hoặc thông qua mạng xã hội theo xu hướng "bóc phốt".

Hà Nội: Tăng giá vé xe buýt, chất lượng dịch vụ có tăng?

Hà Nội: Tăng giá vé xe buýt, chất lượng dịch vụ có tăng?

Hà Nội vừa đề xuất tăng giá vé xe buýt nhằm tăng doanh thu, giảm trợ giá, đảm bảo cân đối ngân sách.

Nghệ An: Thắt chặt phòng chống tiêu cực, nâng cao chất lượng dịch vụ đăng kiểm

Nghệ An: Thắt chặt phòng chống tiêu cực, nâng cao chất lượng dịch vụ đăng kiểm

Công tác phòng chống tiêu cực đang được Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới Nghệ An thắt chặt.

Chuyển đổi số tại EVNSPC: Tăng hiệu quả kinh doanh và chất lượng dịch vụ

Chuyển đổi số tại EVNSPC: Tăng hiệu quả kinh doanh và chất lượng dịch vụ

Điện lực miền Nam xác định chuyển đổi số là một lộ trình dài hạn và đồng bộ trên diện rộng từ Tổng công ty đến từng đơn vị thành viên.

Transerco và chiến lược nâng chất lượng dịch vụ

Transerco và chiến lược nâng chất lượng dịch vụ

Transerco đang nỗ lực nâng chất lượng dịch vụ, thu hút ngày càng nhiều hành khách đi xe buýt.

Hé lộ giá cước và chất lượng dịch vụ của taxi điện VinFast

Hé lộ giá cước và chất lượng dịch vụ của taxi điện VinFast

Tài xế taxi Xanh SM phải đặt cọc số tiền 8 triệu đồng và thực hiện 7 hành vi dịch vụ theo chuẩn mực của hãng taxi GMS đặt ra.

Transerco: Số hóa điều hành buýt, quản chặt chất lượng dịch vụ

Transerco: Số hóa điều hành buýt, quản chặt chất lượng dịch vụ

Toàn bộ công tác điều hành hoạt động buýt của Transerco thực hiện qua hệ thống giám sát hành trình định vị GPS.

Toyota khẳng định thương hiệu bằng chất lượng dịch vụ hậu mãi

Toyota khẳng định thương hiệu bằng chất lượng dịch vụ hậu mãi

Toyota không chỉ nổi tiếng về thương hiệu, chất lượng sản phẩm mà còn là hãng xe có dịch vụ chăm sóc khách hàng được xem tốt nhất tại Việt Nam.

Năm 2021, chuẩn hóa chất lượng dịch vụ đăng kiểm xe cơ giới

Năm 2021, chuẩn hóa chất lượng dịch vụ đăng kiểm xe cơ giới

Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ yêu cầu Cục Đăng kiểm VN sớm chuẩn hóa chất lượng dịch vụ đăng kiểm xe cơ giới...

Hoàn thiện Đề án cải thiện hạ tầng, chất lượng dịch vụ đường sắt

Hoàn thiện Đề án cải thiện hạ tầng, chất lượng dịch vụ đường sắt

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng giao Bộ GTVT hoàn thiện Đề án cải thiện hạ tầng và chất lượng dịch vụ đường sắt phục vụ khách du lịch.

Buýt liên tỉnh liền kề Huế - Đà Nẵng: Chất lượng dịch vụ là yếu tố sống còn

Buýt liên tỉnh liền kề Huế - Đà Nẵng: Chất lượng dịch vụ là yếu tố sống còn

Sáng 1/1, lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở GTVT lên xe buýt, chính thức khai trương tuyến xe buýt liên tỉnh liền kề đầu tiên của tỉnh.