Thế giới

Châu Âu giá lạnh bất thường

28/02/2018, 09:39

Theo hãng tin AP, lần đầu tiên trong vòng 6 năm, TP Rome và những tượng đài nổi tiếng ở Thủ đô Italia...

7

Tuyết rơi dày bất thường ở Italia

Cơ quan bảo vệ dân sự Italia cho biết, sau các đợt tuyết phủ dày, nhà chức trách nước này đã điều động quân đội tiến hành các hoạt động khai quang các con phố bị tắc nghẽn vì tuyết và kêu gọi các tình nguyện viên giúp hành khách bị kẹt tại các trạm xe điện.

Vào ngày cao điểm tuyết rơi, chỉ còn lại một đường băng hoạt động tại phi trường chính của Rome hoạt động, trong khi sân bay thứ nhì phải đóng cửa suốt đêm để công nhân dọn sạch đường băng cho những chuyến bay kế cận.

Tại miền Bắc và miền Trung Italia, từ hôm 26/2, bão tuyết cũng gây gián đoạn các phương tiện vận tải công cộng. Chính quyền các địa phương bị tác động bởi hiện tượng thời tiết giá lạnh bất thường đã ra lệnh đóng cửa các trường công và trường tư để đảm bảo sức khỏe cho học sinh.

Trong khi đó, nhiệt độ tại Thủ đô Moscow (Nga) cũng tụt xuống mức kỷ lục dù sắp bước sang mùa xuân. Cơ quan Khí tượng thủy văn Nga cho hay, tại Moscow, nhiệt độ vào ban đêm trong mấy ngày qua đã tụt xuống gần âm 20 độ C, mức lạnh nhất trong mùa đông này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.