An ninh hình sự

Cháu bé mất tích ở Quảng Bình: Gia đình nhận hàng nghìn tin báo

06/07/2017, 13:01

Gia đình cháu bé mất tích tại Quảng Bình đã xem bức ảnh chia sẻ trên mạng và thấy giống cháu Nghĩa 80-90%.

Collage_Fotor

Cơ quan Công an đang xác minh bức ảnh một cháu bé ngồi sau xe máy được cho là mất tích mấy ngày trước đó ở Quảng Bình.

Liên quan đến sự việc nghi án bắt cóc trẻ em tại Quảng Bình gây xôn xao dư luận những ngày vừa qua, mới đây, trên nhiều diễn đàn đã chia sẻ hình ảnh một bé trai ngồi trên xe máy đang khóc được chụp tại Sài Đồng (Long Biên, Hà Nội), có đặc điểm gần giống với bé Trần Trung Nghĩa (bị mất tích ở Quảng Bình) kèm theo dòng trạng thái “gia đình đã xác nhận đó là cháu Nghĩa”.

Trả lời PV Báo Giao thông, anh Trần Khánh Duy - (anh họ của cháu Trần Trung Nghĩa) cho biết gia đình đã xem bức ảnh chia sẻ trên mạng và nhận thấy giống cháu Nghĩa đến 80 - 90%. Gia đình cũng cho biết, hiện đã báo thông tin này với cơ quan công an để xác minh và mong rằng các lực lượng chức năng sẽ kiểm tra, rà soát kỹ khu vực Sài Đồng (Long Biên, Hà Nội).

Cũng theo anh Duy, kể từ ngày cháu Nghĩa mất tích đến nay, gia đình anh nhận được hàng nghìn cuộc gọi, tin nhắn, hình ảnh thông báo tin tức về cháu Nghĩa từ khắp các nơi như Nghệ An, Hà Tĩnh, Hải Dương… Tuy nhiên, khi gia đình anh tìm đến thì lại không phải cháu. Còn mẹ Nghĩa là chị Dương Thị Thảo do quá đau buồn khi con mất tích nên ngất lên ngất xuống, người nhà phải thường xuyên túc trực chăm sóc. 

Mặc dù vậy gia đình vẫn hy vọng mọi người nếu phát hiện thấy cháu bé có đặc điểm giống cháu Nghĩa thì báo với công an hoặc gia đình.

Hiện công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) cho biết đang phối hợp cơ quan chức năng khẩn trương xác minh, tìm kiếm cháu Nghĩa.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vào chiều tối 3/7, cháu Trần Trung Nghĩa (6 tuổi) mất tích ngay trước cửa nhà tại đội 4, thôn Trường Sơn, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình.

Mặc dù đã được Công an thị xã Ba Đồn và người thân tích cực tìm kiếm, đến nay vẫn chưa có thông tin về cháu bé.

Theo Cơ quan CSĐT thị xã Ba Đồn, cháu Nghĩa cao khoảng 1m, nặng 20kg, mặt tròn và đầu tóc cắt đinh ngắn khoảng 1,5cm, nước da màu trắng. Trước khi đi, cháu Nghĩa mặc bộ quần, áo thể thao màu trắng có un chữ Adidas, áo dạng cổ tròn; trên tay phải có mang một chiếc vòng kim loại màu trắng, hình mắt xích.

Cơ quan CSĐT thị xã Ba Đồn thông báo đến công an các xã, phường trong thị xã, biết để truy tìm cháu nghĩa. Nếu ai phát hiện các thông tin liên quan, thì liên hệ Cơ quan CSĐT thị xã Ba Đồn số điện thoại 0232.3513. 388 để phối hợp giải quyết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.