Xã hội

Cháy cửa hàng đồ chơi trẻ em, 3 người trong gia đình thoát chết

13/09/2017, 10:02

Phát hiện ngọn lửa từ cửa hàng đồ chơi trẻ em, người dân đã phá cửa cứu 3 người trong gia đình thoát chết.

DSC04623

Hiện trường vụ cháy

Khoảng 5h20 ngày 13/9, trên đường Trần Phú, phường 7, TP. Bạc Liêu (Bạc Liêu) đã xảy ra 1 vụ cháy lớn tại cửa hàng kinh doanh đồ chơi trẻ em, 3 người trong gia đình may mắn thoát chết. Tuy nhiên, toàn bộ quần áo và nhiều vật dụng đắt tiền tại cửa hàng đều bị thiêu rụi.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, nhiều người phát hiện ngọn lửa bùng phát tại cửa hàng kinh doanh đồ chơi trẻ em có tên Thế Giới đồ chơi BABY, do anh Nguyễn Như Quyền (ngụ số 180 đường Trần Phú, phường 7, TP. Bạc Liêu) làm chủ.

DSC04625

Lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Gia Minh

Theo một vài người dân tại hiện trường, thời điểm xảy ra vụ cháy, vợ chồng anh Quyền không ngủ ở cửa hàng, nhưng có 2 vợ chồng người em và đứa con nhỏ đang ngủ ở tầng 3 của cửa hàng. Sau đó, người dân đã hô hoán, cả 3 người đang ngủ ở tầng 3 đã kịp thời thức dậy, được người dân phá cửa, đưa ra ngoài an toàn và gọi điện báo ngay cho cơ quan công an.

Nhận được tin báo cháy, lực lượng cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bạc Liêu đã điều động xe chữa cháy chuyên dụng cùng với hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến phối hợp cùng với người dân chữa cháy.

DSC04637

Hiện trường vụ cháy nằm ngay trên đường Trần Phú (tuyến đường chính dẫn vào trung tâm TP. Bạc Liêu), lưu lượng người và phương tiện qua lại rất đông, lực lượng CSGT phải rất vất vả để điều tiết, phân luồng giao thông. Ảnh: Gia Minh

Đến hơn 6h cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, toàn bộ quần áo và nhiều vật dụng đắt tiền trong cửa hàng đã bị thiêu rụi.

Do địa điểm cháy nằm gần đường Trần Phú (đường chính dẫn vào nội ô TP. Bạc Liêu), đồng thời, trùng với giờ cao điểm lưu lượng phương tiện tham gia qua lại rất đông, nên lực lượng CSGT Công an TP. Bạc Liêu phải rất vất vả để điều tiết, phân luồng.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Xem thêm video: Hiện trường vụ cháy cửa hàng Thế Giới đồ chơi BABY ở Bạc Liêu

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.