Xã hội

Cháy cửa hàng gas, nhiều người nhập viện do bị ngạt

23/03/2018, 09:07

Khói và lửa bốc lên từ cửa hàng gas, ngọn lửa đã được dập tắt kịp thời nhưng 3 người phải nhập viện.

IMAG3653_1

Cửa hàng gas Kim Đồng 1 nơi xảy ra vụ hỏa hoạn. Ảnh: Vũ Đạt

Khoảng 21h40 đêm ngày 22/3, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại Cửa hàng gas Kim Đồng 1 của gia đình anh Phạm Kim Đồng, số 76 đường Hùng Vương, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng.

Thời điểm trên, người dân khu vực phát hiện ngọn lửa và khói đen bốc lên từ trong cửa hàng gas của gia đình anh Đồng. Do trong nhà có nhiều vật liệu dễ cháy, nổ nên ngọn lửa bùng cháy to, khói bốc lên nghi ngút.

Ngay lập tức, các thành viên trong gia đình có mặt tại cửa hàng đã hô hoán, kêu gọi hàng xóm giúp đỡ, mọi người xung quanh đã dùng búa để phá cửa gỗ bên ngoài và tiến hành dập lửa, đưa 3 người trong cửa hàng gas bị ngạt khí đi cấp cứu tại bệnh viện, đồng thời gọi điện báo lực lượng chức năng.

IMAG3645_1

Xe chữa cháy của lực lượng cảnh sát PCCC tại hiện trường. Ảnh: Vũ Đạt

Sở Cảnh sát PCCC TP Hải Phòng điều động 2 xe chữa cháy và cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường. Các chiến sĩ PCCC đã tập trung dập lửa và di chuyển các bình gas, xe máy trong cửa hàng ra vỉa hè để tránh cháy nổ.

Đến hơn 22h, sau gần 30 phút chữa cháy ngọn lửa được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

IMAG3656_1

Số bình gas trong cửa hàng đã được di chuyển ra ngoài an toàn. Ảnh: Vũ Đạt

Một số người hàng xóm cho biết, trước khi xảy ra cháy, họ có nghe tiếng nổ lớn, qua điều tra ban đầu, lực lượng chức năng xác định nguyên nhân dẫn đến vụ cháy có thể do chập điện. Được biết, cửa hàng Kim Đồng 1 kinh doanh gas đã lâu, trước đây chưa từng xảy ra sự cố cháy nổ nào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.