Pháp đình

Cháy dữ dội tại cảng Quy Nhơn

11/08/2014, 19:38

Khoảng 12h10' ngày 11/8, tại bãi chứa gỗ và dăm bạch đàn của cảng Quy Nhơn, thuộc phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn (Bình Định) đã xảy ra vụ hỏa hoạn.

Khoảng 12h10’ ngày 11/8, tại bãi chứa gỗ và dăm bạch đàn của cảng Quy Nhơn, thuộc phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn (Bình Định) đã xảy ra vụ hỏa hoạn.

Lửa đang cháy ngùn ngụt
Lửa đang cháy ngùn ngụt

Do hàng trăm khối gỗ tròn để lâu ngày và dăm bạch đàn chất như núi, trong khi điều kiện thời tiết nắng nóng kéo dài nên chỉ trong vòng tích tắc ngọn lửa đã bùng cháy dữ dội. Lực lượng chữa cháy của cảng Quy Nhơn đã dùng phương tiện, dụng cụ chữa cháy tại chỗ, đồng thời điện báo Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Bình Định đến hỗ trợ.

img

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Định đã điều toàn bộ lực lượng phòng cháy chữa cháy và xe chữa cháy đến hiện trường để cứu chữa. UBND tỉnh Bình Định còn điều động các loại xe bồn có thể chuyên chở được nước đều tập trung tham gia cho công tác chứa cháy.

Tuy nhiên, bãi chứa gỗ quá lớn và số lượng dăm bạch đàn khổng lồ nên đến 13h30’ cùng ngày, ngọn lửa đã bùng phát cao lên đến 5 mét và lan rộng. Đến 14h30’ cùng ngày, ngọn lửa vẫn chưa có dấu hiệu hạ hỏa.

Hiện rất nhiều đống gỗ to đã bị thiêu ra than đỏ hừng, dăm bạch đàn cháy lớn và khói nghi ngút. Công tác chữa cháy đang được nỗ lực và tích cực triển khai.

Nguyên nhân vụ cháy chưa được xác định.

Đông Sơn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.