Xã hội

Cháy khách sạn Vissai Ninh Bình, nhiều người hoảng loạn tháo chạy

28/08/2016, 08:21
image

Khói từ đám cháy tại khách sạn Vissai Ninh Bình nhanh chóng tỏa ra khiến nhiều khách hàng, nhân viên hoảng loạn tháo chạy.

l_1601856783_Khách Sạn Vissai7

Khách sạn The Vissai Ninh Bình nơi xảy ra vụ cháy

Theo TTXVN, vào khoảng 20h ngày 27/8, tại kho tầng 5 chứa máy nóng lạnh và các tuyến cáp điện của khách sạn The Vissai Ninh Bình (Đường Trần Hưng Đạo, phường Tân Thành, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình) đột nhiên phát hỏa dữ dội.

Khói từ đám cháy nhanh chóng tỏa ra khiến nhiều khách hàng và nhân viên hoảng loạn tháo chạy ra khỏi tòa nhà.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tỉnh Ninh Bình nhanh chóng điều động 3 xe chữa cháy, 1 xe cứu nạn cứu hộ và gần 30 cán bộ chiến sỹ khẩn trương đến hiện trường dập tắt đám cháy.

Ngay sau đó, toàn bộ nhân viên và khách tại khu vực tầng 5 và các tầng lân cận trong tòa nhà cũng được sơ tán ra khu vực an toàn.

>>> Xem thêm video:

Tuy nhiên, do khu vực xảy ra cháy lượng khói tỏa ra nhiều gây khó khăn cho các chiến sỹ tiếp cận nên lực lượng chữa cháy đã sử dụng quạt hút khói và mở các cửa phòng để thông khói. Đến 21h cùng ngày các chiến sỹ sử dụng các bình chữa cháy tiếp cận nơi xảy ra đám cháy và dập tắt hoàn toàn ngọn lửa.

Theo Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tỉnh Ninh Bình, nguyên nhân xảy ra đám cháy do sự cố máy nóng lạnh trong kho gây cháy rồi lan sang các tuyến cáp điện, cáp tín hiệu. Rất may đám cháy không gây thiệt hại về người.

Được đầu tư bởi tập đoàn lớn là tập đoàn xi măng The Vissai Ninh Bình, khách sạn Vissai được xây dựng trên diện tích gần 6000 m2 tại trung tâm của thành phố Ninh Bình. Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, cao cấp và đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao.

Vụ hoả hoản không gây thiệt hại về người, các thiệt hại khác chưa có thống kê cụ thể.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.