Xã hội

Cháy lớn tại công ty may ở Nam Định, công nhân tá hỏa chạy

25/05/2018, 15:27

Trong vụ cháy lớn sáng 25/5 tại kho chứa vải bông rộng cả ngàn m2 ở Nam Định, có 5 công nhân chạy thoát.

chay-nam-dinh

Trong vụ cháy lớn sáng 25/5 tại kho chứa vải bông rộng cả ngàn m2 ở Nam Định, có 5 công nhân chạy thoát

Vụ cháy xảy ra khoảng 9h sáng, vào thời điểm trên, có 5 công nhân đang làm việc trong kho đã chạy ra ngoài báo cháy và dùng bình cứu hỏa loại nhỏ dập lửa nhưng do thời tiết nắng nóng, trong kho rộng chứa toàn vải vụn, bông sợi là vật liệu dễ cháy nên đám cháy lan nhanh, ngọn lửa bốc cao nhanh chóng bao phủ toàn bộ kho hàng. Khi ngọn lửa bốc cao, 5 công nhân vội chạy thoát ra ngoài an toàn. 

Ngay sau khi nhận được tin cháy, Cảnh sát PCCC Nam Định đã điều 4 xe cứu hoả cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ tới hiện trường. Do kho rộng, chứa nhiều nguyên vật liệu dễ cháy, mái kho bằng tôn sập xuống trong quá trình hoả hoạn nên sau hơn 2h nỗ lực dập lửa, đã cơ bản dập tắt đám cháy. Theo thông tin ban đầu, vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng toàn bộ hàng hóa, máy móc trong kho đã bị thiêu rụi.

Hiện lực lượng PCCC vẫn tiếp tục túc trực, phun nước để dập tắt hoàn toàn đám cháy và phòng ngừa nguy cơ cháy bùng phát, lan sang các khu vực lân cận.

Được biết, đây là kho chứa vải vụn, bông sợi của Công ty cổ phần may Nam Tiệp, diện tích gần 1.000m2, được doanh nghiệp thuê lại của một đơn vị khác được khoảng 2 năm. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.