Xã hội

Cháy lớn tại quán bar lớn nhất đất Cảng

13/04/2018, 20:19
image

Ngọn lửa bất ngờ bốc lên từ bên trong quán bar, sau đó nhanh chóng lan rộng với cột khói cao hàng chục mét.

IMG_8439

Lực lượng Cảnh sát PCCC tiến hành dập lửa tại bên ngoài cửa của quán bar. Ảnh: Vũ Đạt

Khoảng 17h ngày 13/4, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại quán bar Five Beer Club có địa chỉ ở số 5 Lô 22 đường Lê Hồng Phong, thuộc địa bàn phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, ngọn lửa bốc lên từ trong quán sau đó nhanh chóng bao trùm toàn bộ quán. Do trong quán bar có xốp, gỗ, nhựa…là những vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng cháy rất mạnh, cột khói cao hàng chục mét. Ngay lập tức, những người có mặt tại quán đã hô hoán, kêu gọi mọi người giúp đỡ dập lửa, đồng thời báo lực lượng Cảnh sát PCCC.

IMG_8433

Xe chữa cháy đến hiện trường dập lửa. Ảnh: Vũ Đạt

Nhận được tin báo, Sở Cảnh sát PCCC TP Hải Phòng đã điều động 4 xe chữa cháy và hàng chục cán bộ, chiến sĩ thuộc Phòng Cảng sát PCCC số 3 và số 9 nhanh chóng đến hiện trường tập trung dập lửa.

IMG_8444

Khói bao trùm toàn bộ quán bar. Ảnh: Vũ Đạt

Khói do đám cháy khiến cả khu phố mù mịt, ngột ngạt. Các chiến sĩ PCCC đã tập trung phun nước vào các chỗ có lửa đang cháy trong quán để dập lửa và ngăn không cho đám cháy lan rộng.

IMG_8405

Lực lượng Cảnh sát PCCC tiến hành dập lửa phía sau quán bar. Ảnh: Vũ Đạt

Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông tại hiện trường, đến 19h30 cùng ngày, đám cháy vẫn chưa được dập tắt. Ngọn lửa và khói vẫn bao trùm khắp quán bar, lực lượng PCCC vẫn chưa tiếp cận được bên trong quán. Các lực lượng chữa cháy đang nỗ lực dập lửa, khống chế đám cháy.

IMG_8423

Cảnh sát PCCC và xe chữa cháy tại phía sau quán bar. Ảnh: Vũ Đạt

Do vụ cháy xảy ra đúng giờ cao điểm nên lực lượng CSGT của Đội CSGT số 1 thuộc Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (PC67), Công an TP Hải Phòng và Công an quận Ngô Quyền được điều động đến bảo vệ hiện trường và điều tiết giao thông.

Được biết, quán bar Five Beer Club hoạt động được 2 năm nay, được coi là quán bar bia lớn nhất đất Cảng với mặt sàn rộng, hệ thống âm thanh hiện đại, đắt tiền. Trước khi xảy ra vụ cháy, quán đang trong thời gian sửa chữa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.