Hồ sơ tài liệu

Cháy lớn trong tiệc đêm tại Mỹ, 9 người thiệt mạng

04/12/2016, 09:26
image

Ngọn lửa bùng lên trong bữa tiệc khiêu vũ tại California, Mỹ, khiến ít nhất 9 người thiệt mạng.

tải xuống (4)

Hình ảnh đám cháy tại tiệc khiêu vũ,

Một đám cháy lớn đã bùng lên trong bữa tiệc khiêu vũ tại một nhà kho ở Oakland, California, Mỹ, khiến ít nhất 9 người thiệt mạng và khoảng 20 người khác đang mất tích, Reuters đưa tin.

Các quan chức lo ngại số lượng người chết còn có thể tăng thêm. Ngọn lửa bắt đầu thiêu rụi vào khoảng 23h30 đêm ngày 2/12 (theo giờ địa phương) tại huyện Fruitvale, thành phố Oakland, khu vực có nhiều nghệ sĩ đang sinh sống và làm việc.

tải xuống (5)

Lực lượng chữa cháy đang dập lửa.

tải xuống (6)

Hiện trường vụ cháy sau khi được dập lửa.

Hiện nguyên nhân vụ cháy và số lượng thương vong chính xác vẫn chưa được xác định. Tuy nhiên, có 9 người đã được xác nhận thiệt mạng và chính quyền đang nỗ lực làm việc để cứu thoát “vài chục” người khác.

Khoảng hơn 10 người đã sống sót sau vụ cháy và đang điều trị tại một bệnh viện địa phương. Hầu hết các nạn nhân đều là thanh niên trong độ tuổi từ 20 đến 30.

 Nguồn: Reuters

Giới chức trách cho biết, họ không nghi ngờ vụ cháy xảy ra do có người đốt phá. Song các nhà điều tra đang xem xét và nghiên cứu thêm bởi nhà kho này đã từng được xây dựng bất hợp pháp. Đáng chú ý, chính quyền thành phố đã được báo cáo rằng có nhiều người đã sinh sống tại đây dù không được cấp giấy phép cư trú.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.