Trong nước

Chạy sô quảng cáo, thủ môn Bùi Tiến Dũng bị "trừng phạt"

24/04/2018, 07:10
image

Bùi Tiến Dũng bị đẩy lên ghế dự bị thời gian qua do không có được phong độ, thể trạng tốt nhất.

tien-dung

Thủ môn Bùi Tiến Dũng liên tục phải ngồi dự bị

Thủ môn Bùi Tiến Dũng của FLC Thanh Hóa đang trải qua những ngày tháng khó khăn khi liên tiếp phải ngồi dự bị kể từ thời điểm HLV Mihail ra đi. Nhà cầm quân người Romania tỏ ra tiếc nuối bởi cho rằng cậu trò cưng xứng đáng được bắt chính thường xuyên.

Tuy nhiên, HLV kế nhiệm Hoàng Thanh Tùng khẳng định, không phải bỗng dừng ông lại đẩy Tiến Dũng lên băng ghế dự bị. Theo đó, thủ thành quê Ngọc Lặc dành quá nhiều thời gian cho các hoạt động quảng cáo nên không có thể trạng và phong độ cao nhất.

Về việc Tiến Dũng mới xuất hiện trên sàn catwalk trong một show diễn thời trang, ông Tùng cho hay: Dũng có xin phép ban lãnh đạo cùng ban huấn luyện nhưng thời gian tới mọi thứ cần điều chỉnh lại. “Do hợp đồng quảng cáo của Tiến Dũng được ký từ trước nên lãnh đạo chấp thuận để cậu ấy đi diễn. Sắp tới, chúng tôi sẽ cố gắng có biện pháp để Tiến Dũng tập trung vào chuyên môn nhiều hơn và lấy lại phong độ”.

Về phần FLC Thanh Hóa, đội bóng áo vàng mới có 8 điểm sau 6 lượt trận, đứng thứ 6 trên BXH V-League 2018. Ngày 29/4 tới, FLC Thanh Hóa sẽ tiếp đón Long An trong trận đấu thuộc vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2018.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.