Thời sự

Cháy tàu chở dầu trên vùng biển Thanh Hóa

23/08/2014, 13:41

Vào khoảng 8h sáng 23/8, thông tin Báo Giao thông nhận được tại vùng biển thuộc xã Hải Bình, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) cho biết đã xảy ra vụ cháy chiếc tàu chở dầu.

Vào khoảng 8hsáng 23/8, thông tin Báo Giao thông nhận được tại vùng biển thuộc xã Hải Bình, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) cho biết đã xảy ra vụ cháy chiếc tàu chở dầu.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Thông tin ban đầu cho biết, chiếc tàu bị hỏa hoạn là loại tàu vỏ sắt nhỏ chuyên chở dầu do anh Nguyễn Văn Trường (38 tuổi), ở thôn Liên Định, xã Hải Bình làm chủ. Sự việc xảy ra khi thuyền viên trên tàu đang chuẩn bị nấu đồ ăn sáng thì bất ngờ bình ga bị nổ và hất tung một số thuyền viên xuống nước; đồng thời, ngọn lửa bắn sang khoang chứa dầu làm cả tàu bốc cháy giữ dội.

Nhận được thông tin, chính uyền địa phương cùng với Bộ đội biên phòng và Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy ở khu vực Nghi Sơn (huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường cứu hỏa và tìm kiếm những lao động trên tàu.

Đến 10h trưa cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế, các lực lượng chức năng xác nhận vụ hỏa hoạn có thiệt hại về người. 

Xác nhận với báo chí, ông Trần Văn Sơn - PCT UBND xã Hải Bình cho biết, chiếc tàu chở dầu bị cháy chở 5 người. Ban đầu được biết có 1 người tử vong còn 4 người khác bị thương.

Danh tính nạn nhân tử vong được xác định ngay sau đó là anh Phạm Văn Tuấn (SN 1980, trú tại xã Hải Bình). Còn lại 4 người gồm: Nguyễn Văn Trường (chủ tàu); Hoàng Văn Huynh (SN 1977); Hồ Văn Hợp (SN 1957) đều trú tại xã Hải Bình và một người tên là Trình (SN 1990, trú tại xã Hải Hòa (Tĩnh Gia). Cả bốn người này đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tĩnh Gia.

Vụ việc sẽ được Báo Giao thông tiếp tục thông tin.

Phúc Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.