Xã hội

Cháy xe bồn thảm khốc: Nhói lòng 3 mẹ con chết kẹt trong nhà

22/11/2018, 15:01

Vụ lật xe bồn gây cháy thảm khốc xảy ra lúc sáng sớm, khi mẹ con chị Tú đang ngủ, không kịp chạy thoát...

chay-Binh-phuoc3

Khu phố tan hoang sau đám cháy kinh hoàng

Liên quan đến vụ lật xe bồn gây cháy thảm khốc ở Bình Phước, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Phước cho biết, bước đầu đã xác định được danh tính 6 người chết cháy, trong đó có 4 người trong một gia đình gồm: Nguyễn Thị Cẩm Tú (37 tuổi), Lê Hoàng Anh ( 15 tuổi, con chị Tú), Lê Ngọc Hân (6 tuổi, con chị Tú) và 1 người em chị Tú. Thời điểm xảy ra tai nạn, anh Tuấn - chồng chị Tú đang về quê.

Ông Nguyễn Văn Thanh, sát cạnh nhà anh Tuấn cho biết, vợ chồng anh chị Tuấn - Tú quê ở Vĩnh Long lên đây thuê nhà đế bán nước dừa, nước mía. Tối hôm trước, anh Tuấn theo xe tải về quê lấy hàng lên cho vợ bán.

Chị Tú và con trai Lê Hoàng Anh (15 tuổi), con gái Lê Ngọc Hân (6 tuổi) cùng một người em ở nhà bán hàng. Lúc khoảng 4h30 sáng nay, chiếc xe bồn bị nạn, đâm trực diện vào nhà anh Tuấn. Xăng từ chiếc bồn ập lên toàn bộ các nhà liền kề và bốc cháy. Lúc này chị Tú cũng hai đứa con và người em kẹt trong nhà nên tử vong.

chay-Binh-phuoc2

Xe cứu thương đưa thi thể 3 mẹ con chị Tú về quê an táng

“Lúc cháy không ai biết là vì sao, chỉ thấy lửa cháy tứ phía, kèm theo tiếng nổ nên cứ tưởng là bị chập điện ở đường dây bên ngoài. Sáng ra thì thấy cảnh mấy đứa nhỏ cháy đen. Nhìn cảnh này không ai cầm được nước mắt. Tội thằng Tuấn quá trời, vợ con chết hết giờ không biết nó sống nổi không”, ông Thanh kể mà nước mắt dàn dụa.

Đến trưa cùng ngày, nhiều người dân gần hiện trường vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại sự việc trong nỗi sợ hãi. Hầu hết đều cho biết, sau khi nghe tiếng nổ lớn, ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt, bao trùm toàn bộ phần đường dài khoảng hơn 100m mà không biết chuyện gì đang xảy ra.

Như tin đã đưa, vụ tại nạn xảy ra vào khoảng vào lúc 4h30 cùng ngày, trên tuyến QL13, đoạn thuộc ấp 3B xã Minh Hưng, huyện Châu Thành, sau khi xe bồn BKS: 93N-2689 chở xăng dầu do Phong điều khiển chạy hướng Chơn Thành- Bình Long đã va chạm với xe ba gác chạy cùng chiều.

Thống kê ban đầu, có 6 người tử vong, nhiều người bị thương và có hơn 16 căn nhà bị cháy.

Tài xế xe bồn được xác định là anh Thạch Văn Phong (ngụ Trà Vinh, tạm trú huyện Chơn Thành) và tài xế xe ba gác Bùi Thanh Vĩnh (43 tuổi, trú huyện Chơn Thành) bị thương nặng đang được cấp cứu trong bệnh viện.

Trong sáng 22/11, bí thư Tỉnh ủy, chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước đã chỉ đạo lực lượng chức năng khẩn trương làm rõ vụ hỏa hoạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.