Showbiz

Chế Linh gõ cửa từng nhà nếu không ai mua vé liveshow

13/10/2016, 06:24
image

Chế Linh cho biết, ông sẽ đi gõ cửa từng nhà nếu không ai mua vé đi xem đêm diễn của mình.

chelinh

Chế Linh cho biết, ông sẽ đi gõ cửa từng nhà nếu không ai mua vé đi xem đêm diễn của mình.

Mới đây, trên fanpage cá nhân, MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã đăng tải video trò chuyện trực tuyến với "Ông hoàng bolero" Chế Linh về liveshow sắp tới của nam danh ca tại Hà Nội. Đây là liveshow thứ 5 của nam danh ca tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. 4 liveshow lần trước đều bán hết vé nên lần này Chế Linh hài hước, nếu không bán được vé, ông sẽ đi gõ cửa từng nhà.

Chế Linh còn vui mừng cho biết, trong liveshow lần này, ông sẽ biểu diễn những ca khúc do mình sáng tác trước năm 1975 với bút danh Tú Nhi, và mới được cấp phép như Nỗi buồn sa mạc, Thương hận, Một lần hiện diện, Nụ cười chua cay... Những ca khúc này đã gắn liền với tên tuổi của Chế Linh trong nhiều năm qua. Trước đó, ông đã nhiều lần xin cấp phép nhưng phải đến lần này, mọi chuyện mới xong xuôi. Đặc biệt cũng vào dịp này, nam danh ca được cấp phép biểu diễn tại TP.HCM.

Liveshow của "Ông hoàng bolero" sẽ diễn ra vào ngày 28/10. Nam danh ca tâm sự, ông vô cùng hạnh phúc và hồi hộp khi trong liveshow lần này. Sẽ có sự gần gũi và tương tác hơn với khán giả, hát nhiều bài thong thả, nhẹ nhàng hơn. Chế Linh cũng bày tỏ sự tin tưởng, khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ mình nhiệt tình trên con đường nghệ thuật.

Video cuộc trò chuyện với danh ca Chế Linh:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.