Quốc tế

Chelsea, Barca, Man City “chạy đua vũ trang” vì Pogba

30/06/2015, 07:34

Cả ba ông lớn Chelsea, Barca, Man City đều tuyên bố muốn có sự phục vụ của Pogba và sẵn sàng chi đậm.

Paul Pogba
Paul Pogba

Paul Pogba đang là món hàng hot nhất trên TTCN khi thu hút được sự quan tâm của hàng loạt đại gia. Trong số đó, Chelsea, Barca và Man City là ba cái tên sốt sắng nhất. Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), Barca sẵn sàng chi 80 triệu euro để mua Pogba, cộng thêm 10 triệu euro tùy vào đóng góp của cầu thủ người Pháp.

Trong khi đó, Chelsea muốn chồng 50 triệu euro và các thêm Oscar để thuyết phục Juve nhả người. Gã nhà giàu thành Manchester thì tuyên bố sẽ chuyển ngay 100 triệu euro vào tài khoản của Lão bà nếu đội bóng này gật đầu để Pogba tới Etihad. Như vậy, Pogba vô hình chung đã khơi dậy một cuộc “chạy đua vũ trang” rầm rộ giữa ba đại gia trên.

So với hai đối thủ, lời đề nghị của Barca có vẻ kém hấp dẫn nhất nhưng bù lại Barca sở hữu lợi thế cực lớn khi Pogba công khai nói rằng ước mơ của anh là khoác áo đội chủ sân Nou Camp. Mặc dù vậy, phía Barca chưa thể thống nhất nội bộ phương án chi 90 triệu euro cho Pogba. Điều này còn phụ thuộc vào việc ai sẽ đắc cử chiếc ghế Chủ tịch trong thời gian tới.

Trong khi đó, theo một nguồn tin từ Italia, nếu tới Barca, Pogba muốn nhận được gấp 3 lần số tiền lương anh đang được hưởng ở Juve, tức là khoảng gần 12 triệu euro/mùa. Với mức lương này, tiền vệ người Pháp sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ hai ở đội chủ sân Nou Camp, chỉ kém siêu sao Lionel Messi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.